วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : คริสตัล พาเลช -vs-ฟูแล่ม ( 02 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ราคาต่อรอง : คริสตัล พาเลช ต่อ 0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : คริสตัล พาเลช -vs- ฟูแล่ม


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คริสตัล พาเลช : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟูแล่ม : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เซลเฮิร์ส ปาร์ค

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คริสตัล พาเลช เกมล่าสุดบุกไปเสมอนักบุญแดนใต้ ได้ 1-1 แต่ก็เสียหายพอสมควรเลยเมื่อต้องแลกกับการโดนใบแดงของนักเตะตัวเก่ง วิลฟรีด ซาฮา ส่งผลให้เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ทำให้ต้องปรับเลยงานนี้แดนหน้าและเลือกใช้ จอร์แดน อายิว ล่าตาข่ายคู่ อันดรอส ทาวน์เซ่นด์ กลางมีจอมยิงจุดโทษอย่าง ลูก้า มิลิโวเยวิช แนวรับ เจมส์ ทอมกิ้นส์ ยืนเซ็นเตอร์คู่ มามาดู ซาโก้ และผู้รักษาประตูเป็น บิเซนเต้ กูไอต้า เฝ้าเสา

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟูแล่ม สามาถปลดล็อกด้วยการเอาชนะ ไบรท์ตัน ในรอบ 5 นัดได้ 4-2 แถมเป็นการหยุดสถิติพ่ายแพ้ติดต่อกันไว้ที่ 4 ส่วนความพร้อมเกมนี้มีตัวเจ็บค้างรายเดียวเลยคือแนวรับตัวหลัก แอลฟี่ มอว์สัน ส่วนนอกนั้นก็ยังพร้อมเป็นชุดเดิมทั้งหมดนำโดยดาวยิงชาวเซอร์เบียร์ อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช ที่กดไปแล้วคนเดียว 10 ประตู ล่าตาข่ายเป็นตัวความหวังของทีม พร้อมประเดิม ไรอัน บาเบล ตัวรุกชาวดัตช์คนใหม่ และนายทวารเป็น เซร์กิโอ ริโก้ เฝ้าเสาเช่นเดิม

 

ทรรศนะ : เกมลอนดอนดาร์บี้แมตซ์เกมนี้ พาเลซ เจ้าบ้านงานเข้าแน่นอนกับการที่ไม่มี วิลฟรีด ซาฮา ทำให้เกมรุกลดความน่ากลัวลงไปเยอะเลย ส่วนทางด้านฟูแล่มทีมเยือนกำลังมั่นใจที่สามารถเก็บ 3 แต้มเป็นการปลดล็อกในรอบ 5 นัดได้ ถือว่าเกมเยือนวันนี้ไม่เป็นรอง แถมเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีด้วยแล้ว ต่างไม่ยอมกันง่ายๆแน่ มองว่าคู่นี้มีโอกาสเสมอกันมากที่สุด รองฟูแล่มลุ้น 2 หน้าดีกว่า

 

ราคาบอล : คริสตัล พาเลช ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ