วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เบิร์นลี่ย์ -vs- เซาแธมป์ตัน ( 02 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ราคาต่อรอง : เบิร์นลี่ย์ ต่อ เสมอ
สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบิร์นลี่ย์ -vs- เซาแธมป์ตัน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบิร์นลี่ย์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซาแธมป์ตัน : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เทิร์ฟ มัวร์

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบิร์นลี่ย์ บุกไปเสมอทีมร้อนแรงแห่งเดือนอย่างแมนฯยู ได้ 2-2 ซึ่งถือว่ามีมิติของทีมที่ดีขึ้นเยอะ สภาพความพร้อมเกมนี้ก็ยังไม่มีหน้าเดิมๆที่เจ็บ อย่างเช่นปีก อารอน เลนน่อน แต่ที่จะลงนั้นก็ยังพร้อมมีผู้รักษาประตู ทอม ฮีตัน แนวรับจัด เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ยืนเซ็นเตอร์คู่ เบน มี แดนกลางมี เจฟฟ์ เฮนดริค นำทัพและคู่กองหน้าจะเป็น แอชลี่ย์ บาร์นส์ ล่าตาข่ายกับ คริส วู้ด ที่ทั้งสองคนนั้นยิงรวมกันไป 9 ประตู

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซาธ์แฮมป์ตัน เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ คริสตัล พาเลช 1-1 ทำให้ตอนนี้พวกเขาไม่แพ้ใครมา 6 นัดติดต่อกันในทุกรายการแล้ว สภาพความพร้อมของทีมเกมนี้จะยังไม่มีแนวรับ มายะ โยชิดะ ที่ยังติดเล่นเอเชี่ยนคัพรอบชิงฯอยู่ แต่กับที่มีนั้นก็ยังพร้อมเริ่มที่ผู้รักษาประตู อเล็กซ์ แม็กคาร์ธี่ เฝ้าเสา แนวรับมี แยน เบดนาเร็ค, แจ็ค สตีเฟ่นส์, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด ขณะที่แดนหน้านั้นเลือกใช้ เชน ลอง ล่าตาข่ายคู่ นาธาน เร้ดม่อนด์ พร้อมด้วยจอมเปิดบอลอย่าง เจมส์ วอร์ด-เพราส์ เล่นกลาง

 

ทรรศนะ : เบิร์นลี่ย์ ดูดีขึ้นมากในช่วงหลังพวกเขากำลังเร่งเก็บแต้มเพื่อการอยู่รอดปลอดภัยในลีก ซึ่งหากดูรูปเกมแล้วมีโอกาสสูงที่จะทำได้ เกมนี้เปิดบ้านเจอเซาธ์แธมป์ตัน ที่มีเป้าหมายเดียวกัน และฟอร์มก็ดูดีเช่นกัน แต่หากวัดถึงความได้เปรียบเจ้าบ้านดีกว่าเพราะได้เล่นต่อหน้ากองเชียร์ เกมนี้เชื่อว่าโอกาส 3 แต้มเป็นของ เบิร์นลี่ย์

 

ราคาบอล : เบิร์นลี่ย์ ต่อ เสมอ
ฟันธง : เบิร์นลี่ย์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ