วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : นิวคาสเซิ่ล -vs- ฮัดเดอร์ฟิลด์ ( 23 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : นิวคาสเซิ่ล ต่อ 0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : นิวคาสเซิ่ล -vs- ฮัดเดอร์ฟิลด์

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นิวคาสเซิ่ล : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ  – ฮัดเดอร์ฟิลด์  : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เซนต์ เจมส์ ปาร์ค

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นิวคาสเซิ่ล เพิ่งจะบุกเจ๊า วูล์ฟส์ 1-1 ในเกมล่าสุด สำหรับความพร้อมของทีมก่อนเกม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ร็อบ เอลเลียต กับ จอนโจ้ เชลวี่ย์ สองแข้งที่ต้องรอเช็คฟิตว่าจะทันลงบู๊หรือไม่ คาดว่า เบนิเตซ เตรียมปรับหมากสองตำแหน่งจากแมตช์ดังกล่าว ด้วยการส่ง โมฮาเหม็ด ดิอาเม่ ลงคุมกลางแทน คริสเตียน อัตซู และใช้ มิเกล อัลมิรอน ยืนหน้าต่ำแทน อาโยเซ่ เปเรซ ส่วนหน้าเป้ายังคงเป็นงานหลักของ ซาโลมอน รอนดอน ตามสูตร

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮัดเดอร์ฟิลด์ เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ อาร์เซน่อล 1-2 เกมลีกล่าสุด สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก 3 แข้งเจ็บหน้าเดิมที่ยังไม่หายดี คาดว่า ซีแวร์ต เตรียมปรับทัพจากแมตช์ดังกล่าวเล็กน้อย และเลือกส่งตัวหลักลงบู๊เต็มกำลัง โดยมี คาร์แลน แกรนต์ กับ สตีฟ มูนี่ ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ เจสัน พันเชี่ยน เป็นเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์โอกาสจากด้านหลัง ขณะที่สามประสานแดนกลางจะเป็นงานของ ฟิลิป บิลลิ่ง, โจนาธาน ฮ็อกก์ กับ อารอน มัว ผนึกกำลังกันตามระเบียบ

 

ทรรศนะ : สาลิกาดงผลงานยังลุ่มๆดอนๆเหมือนเดิม แต่ยังดีหน่อยที่เกมนี้ได้เฝ้ารังและเจอกับทีมบ๊วยที่เริ่มหมดสภาพลงเรื่อยๆอย่างฮัดเดอร์สฟิลด์ เกมนี้จึงมองถึงสามคะแนนได้ไม่ยาก ด้วยสภาพความพร้อมก็ดีกว่าแถมได้เล่นในบ้านด้วย เชื่อว่า เบนิเตช คงสั่งให้ลูกทีมบุกตั้งแต่เริ่มเพื่อคว้าชัยให้ได้โดยสำเร็จ ซึ่งมองแล้วโอกาสพลาดยากจริงๆ

 

ราคาบอล : นิวคาสเซิ่ล ต่อ 0.5
ฟันธง : นิวคาสเซิ่ล ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ