วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : ฮัดเดอร์ฟิลด์ -vs- วัตฟอร์ด ( 20 เม.ย 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : วัตฟอร์ด ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮัดเดอร์ฟิลด์ -vs- วัตฟอร์ด

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮัดเดอร์ฟิลด์ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ  วัตฟอร์ด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : จอห์น สมิธส์ สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮัดเดอร์ฟิลด์ แพ้มาแล้ว 6 ติดต่อกัน ซึ่งล่าสุดเพิ่งจะบุกไปแพ้ให้กับ สเปอร์ส 0-4 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก อับเดลฮามิด ซาบิรี่ ที่เดี้ยงอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า ซีแวร์ต เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยไว้ใจใช้ คาร์แลน แกรนต์ ยืนเป้าล่าสกอร์และส่ง อเล็กซ์ พริตชาร์ด, อารอน มัว กับ คริส เลิฟ ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมรุกจากด้านหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : วัตฟอร์ด เพิ่งจะเปิดรังแพ้ให้กับ อาร์เซน่อล 0-1 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ทรอย ดีนี่ย์ หัวหอกอารมณ์ร้อนที่ชักศอกนอกเกมจนทำให้เจ้าตัวต้องรับโทษแบนยาวถึง 3 นัด เช่นเดียวกับ ทอม เคลเวอร์ลี่ย์ และ โดมิงกอส กีน่า สองแข้งที่เดี้ยงอยู่เดิม คาดว่า กราเซีย ยังคงเลือกใช้ระบบการเล่นเก่ง 4-2-2-2 โดยมี อันเดร เกรย์ ออกสตาร์ทล่าสกอร์เป็นตัวจริงร่วมกับ เกราร์ด เดวโลเฟว ขณะที่กลางรุกใช้ วิลล์ ฮิวจ์ส กับ เคน เซม่า ผนึกกำลังกันตามสูตร

ทรรศนะ : ฮัดเดอร์ฟิลด์ ตกชั้นไปแล้ว แม้จะได้เล่นในบ้านเกมนี้ก็ยังไม่ได้เปรียบ ส่วนทีมเยือนอาจจะไม่ต้องเต็มที่ก็ได้เพราะเข้าไปเล่นยูโรปาลีกไปแล้ว แต่อย่างน้อยพวกเขาก็ต้องการจบด้วยอันดับที่ดีที่สุดให้ได้ ดูแล้วเกมนี้โอกาสที่ วัตฟอร์ด จะบุกมาเก็บ 3 แต้มมีสูง

ราคาบอล : วัตฟอร์ด ต่อ 0.5
ฟันธง : วัตฟอร์ด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ