วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : ฟูแล่ม -vs- คาร์ดิฟฟ์ ( 27 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : ฟูแล่ม ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟูแล่ม -vs- คาร์ดิฟฟ์

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟูแล่ม : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาร์ดิฟฟ์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : คราเว่น ค็อตเทจ

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟูแล่ม ชนะมา 2 เกมติดต่อกันคือเปิดบ้านชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ตามด้วยการบุกชนะ บอร์นมัธ อีก 1-0 นั่นเป็นชัยชนะนอกบ้านนัดแรกของ ฟูแล่ม ในซีซั่นนี้เลยทีเดียว ทีมยังไม่สามารถใช้บริการของ ทิโมธี ฟอร์ซู-เมนซ่า (เข่า), ลาร์ซ่า มาร์โควิช (น่อง) และ มาร์คัส เบตติเนลลี่ (เข่า) ได้ แต่ข่าวดีก็คือ อัลฟี่ มาวสัน เซนเตอร์แบ็กตัวสำคัญที่เจ็บเข่าหายไปตั้งแต่เดือนธันวาคมจะพร้อมสำหรับเกมนี้แต่อาจจะต้องนั่งสำรองไปก่อน นอกจากนี้ ทอม แคร์นี่ย์ จะพร้อมอีกครั้งหลังจากพลาดเกมในสัปดาห์ก่อนเพราะภรรยาให้กำเนิดบุตร ทว่า อังเดร เชือร์เร่ ไม่น่าจะรับใช้ทีมได้ด้วยเหตุผลเดียวกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาร์ดิฟฟ์ ต้องการแต้มนัดนี้เป็นอย่างยิ่ง โดยพวกเขาตาม ไบรท์ตัน อยู่ 3 คะแนน ฟอร์มสัปดาห์ก่อนแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 คาบ้านตัวเอง นัดดังกล่าว โจ รอลล์ส ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าและเขาจะไม่ได้ลงเล่นในซีซั่นนี้อีกแล้ว ทีมยังจะต้องลุ้นความฟิตของ แฮร์รี่ อาร์เตอร์ ที่เจ็บน่องด้วย ขณะที่ คัลลั่ม พาเตอร์สัน (ข้อเท้า), ซูเลย์มาเน่ แบมบ้า และ แม็ทธิว คอนนอลลี่ (ข้อเท้า) จะลงเล่นไม่ได้แน่นอน

ทรรศนะ : ฟูแล่ม ตกชั้นไปแล้วจึงเล่นแบบไม่กดดันอะไร เลยทำผลงานชนะ 2 เกมรวดอย่างที่เห็น ขณะที่ คาร์ดิฟฟ์ ต้องทุ่มเทสุดขีดเพื่อความอยู่รอด งานนี้ความุ่งมั่นอยู่ที่ทีมเยือนมากกว่า พวกเขามักจะทำได้ดีเวลาเจอกับทีมล่างๆของตาราง ดูแล้ววันนี้พวกเขาจะบุกมาเก็บ 1 แต้มได้เป็นอย่างน้อย

ราคาบอล : ฟูแล่ม ต่อ 0/0.5
ฟันธง : คาร์ดิฟฟ์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ