วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : คริสตัล พาเลช -vs- บอร์นมัธ ( 12 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : คริสตัล พาเลช ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คริสตัล พาเลช -vs- บอร์นมัธ

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คริสตัล พาเลช : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บอร์นมัธ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คริสตัล พาเลช สามเกมหลังสุดยังไม่แพ้ใคร สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก มามาดู ซาโก้, เจมส์ ทอมกิ้นส์ กับ เจฟฟรี่ย์ ชลุ๊ปป์ สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมที่ยังไม่หายดี คาดว่า ฮ็อดจ์สัน เตรียมจัดทัพในระบบ 4-4-2 โดยมี จอร์แดน อาร์ยิว ควงคู่ล่าสกอร์กับ มิตชี่ บัตชูอายี่ ส่วนมิดฟิลด์คู่กลางใช้ เจมส์ แม็กอาร์เธอร์ กับ ลูก้า มิลิโวเยวิช รับจ๊อบคุมจังหวะตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน : บอร์นมัธ ความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก 6 แข้งเดี้ยงหน้าเดิมที่ยังไม่หายดี คาดว่า ฮาว เตรียมจัดทัพในระบบ 4-4-1-1 เหมือนเช่นเคย โดยมี คั่ลลั่ม วิลสัน ยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ จอร์ดอน ไอบ์ เป็นหน้าต่ำคอยสนับสนุนจากด้านหลัง ขณะที่มิดฟิลด์คู่กลางจะเป็นงานของ เจฟเฟอร์ซอน เลอร์มา กับ นาธาน อาเก้ ที่ขยับขึ้นมาเล่นกลางรับ

ทรรศนะ : พาเลสเล่นดีมีฟอร์มกว่าบอร์นมัธพอสมควร เกมนี้ได้เล่นในบ้านด้วยย่อมได้เปรียบทั้งบรรยากาศและเสียงเชียร์ ดูผลงานแล้วพวกเขาไม่ได้เล่นผ่อนลงไปเลย เกมนี้ก็เช่นกันพวกเขาจะยังเต็มที่เพื่อเอาใจแฟนๆส่งท้ายลีกก่อนปิดฤดูกาล

ราคาบอล : คริสตัล พาเลช ต่อ 0.5
ฟันธง : คริสตัล พาเลช ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ