วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพลีเมียร์ลีก อังกฤษ : คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ -vs- ฮันเดอร์ฟิลด์ ( 12 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพลีเมียร์ลีก อังกฤษ

ราคาต่อรอง : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ -vs- ฮันเดอร์ฟิลด์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮันเดอร์ฟิลด์ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ เกมนี้มีขาดไปก็แค่กองหน้า เคนเน็ธ โซฮอร์ รายเดียวเท่านั้นโดยที่เหลือก็ยังพร้อมมีผู้รักษาประตูชาวฟิลิปปินส์ นีล เอ็ตเธอริดจ์ เฝ้าเสา แผงหลังมี บรูโน่ เอกูเอเล่ ม็องก้า, ฌอน มอร์ริสัน, ซูลายมาน แบมบ้า, โจ เบนเน็ตต์ ด้านกลาง อารอน กุนนาร์สสัน จำนำทัพและกองหน้าตัวจบสกอร์ยังเป็น คัลลั่ม แพตเตอร์สัน เช่นเดิม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮันเดอร์ฟิวด์ ทาวน์ เกมนี้ ดาวิด ว๊ากเนอร์ ไม่ได้ปรับทัพอะไรมากมาย โดยตัวเจ็บก็ยังมีหน้าเดิมทั้งหมด และที่ลงนั้นจะมี โยนาส ลอสเซิ่ล เฝ้าเสา แผงหลังมี ฟลอริย็องต์ ฮาแดร์โฌนาจ, มาร์ติอัส ยอร์เกนเซ่น, คริสโตเฟอร์ ชินด์เลอร์, เทเรนซ์ คองโกโล่ ส่วนแนวรุกให้ อเล็กซ์ พริตชาร์ด เล่นเพลย์เมคเกอร์ปั้นเกมให้ สตีฟ มูนี่ ดาวยิงล่าสกอร์

 

ทรรศนะ : คาร์ดิฟฟ์ได้เล่นในบ้านได้เปรียบพอสมควร เพราะผู้มาเยือนนั้นเป็นบอลไม่มีทรง นักเตะหลายคนล้วนแล้วแต่เกรดไม่เหมาะกับลีกพรีเมียร์ ซึ่งดูแล้วปีนี้รอดการตกชั้นนั้นยาก ขนาดมาแท็กติกเน้นอุดแล้วแต่ก็เอาไม่ค่อยอยู่ มักโดนเจาะประจำ เกมนี้เจ้าบ้านถือว่าได้เจองานง่ายที่สุดในฤดูกาล ถ้าไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ก็เตรียมบอกจองศาลาไปด้วยกันได้เลย

 

ราคาบอล : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ ต่อ 0/0.5
ฟันธง :
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ