วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพลีเมียร์ลีกอิสราเอล : ฮาโปเอลเทลอาวีฟ -vs- มัคคาร์บี้เทลอาวีฟ ( 14 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพลีเมียร์ลีกอิสราเอล

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : มัคคาร์บี้เทลอาวีฟ ต่อ 1.25 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮาโปเอลเทลอาวีฟ -vs- มัคคาร์บี้เทลอาวีฟ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮาโปเอลเทลอาวีฟ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มัคคาร์บี้เทลอาวีฟ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : ฮาโมชาว่า สเตเดี้ยม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮาโปเอลเทลอาวีฟรั้งอันดับ 12 ของตาราง ด้วยผลงาน ชนะ 2 เสมอ 10 แพ้ 5 ยิงได้ 10 เสียไป 14 ประตู ถือว่าทำประตูกันได้น้อยมาก โดยยิงได้น้อยที่สุดในลีก ภาพความพร้อมของเจ้าบ้านแล้วนับว่าน่าหนักใจเหมือนกัน เนื่องจากเกมนี้ ฮาโปเอล จะขาด 4 ตัวจริงพร้อม ๆ กัน ไล่มาตั้งแต่ เอนีม่า ,บาเดอร์ , เยบัวห์ รวมถึง เนมานย่า วูซิเซวิช ตัวชูโรงประจำทีม ที่เจ็บยาว

วิเคราะห์ทีมเยือน : มัคคาร์บี้เทลอาวีฟ จ่าฝูงผลงาน เกมเยือนยังคงแข็งแก่งยังไม่แพ้ใคร ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0 ยิงได้ 11 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาต้องเช็กฟิต คริสเตียน บัตต็อคคิโอ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนติน่า ส่วนขุมกำลังหลักรายอื่นๆฟิตพร้อมลงบู๊ทุกคนนำทีมมาโดย ดอร์ เปเรตซ์, รูสลัน บาร์สกี้, ดอร์ มิคา และ เอลิราน อาทาร์ ลงล่าสกอรืในเกมนี้

ทรรศนะ : ดาร์บี้แมตซ์เมืองเทลอาวีฟปีนี้ความต่างช่างมากมายเหลือเกิน ในขณะที่ฮาโปเอลกำลังย่ำแย่และเอาชนะใครได้ยากจุดอ่อนคือแนวรุกที่ทำประตูได้น้อย จนรั้งอันดับท้ายๆตาราง ซึ่งแตกต่างกับมัคคาบี้ทีมเยือนวันนี้ที่ร้อนแรงได้เรื่อง พวกเขามีแนวรุกที่พร้อมจะกดทุกทีมให้จมดินได้ การเป็นจ่าฝูงได้นั้นไม่ใช่ใด้มาเพราะโชคช่วย แต่เพราะแนวรุกที่โหดยิงไปแล้ว 43 เม็ดใน 18 นัด เกมนี้ด้วยความต่างที่มากพอสมควรมองว่ายากที่เจ้าบ้านจะต้านทานได้อยู่

เรตราคาเปิดที่ : มัคคาร์บี้เทลอาวีฟ ต่อ 1.25
ฟันธง : มัคคาร์บี้เทลอาวีฟ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ