วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ พรีเมียร์ : AZ อัลค์ม่าร์ -vs- เฟเยนูร์ด ( 16 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอนแลนด์ พรีเมียร์

 

ราคาต่อรอง : เสมอ เฟเยนูร์ด

สถิติการพบกันล่าสุดของ : AZ อัลค์ม่าร์ -vs- เฟเยนูร์ด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ AZ อัลค์ม่าร์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฟเยนูร์ด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : AFAS Stadion (Alkmaar)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แพ้พลิกล็อกในนัดล่าสุดเมื่อบุกไปโดน เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่  ยิงแพ้ไป 2-3 เป็นการแพ้นัดแรกในลีกอีกต่างหาก นัดนี้เล่นในบ้านเจอทีมที่แพ้ทางกันในช่วงหลังอย่าง เฟเยนูร์ด คงต้องระวังเรื่องการเล่นเกมรับมากพอสมควร สภาพทีมแย่หน่อยตัวผู้เล่นนั้นยังคงมีบาดเจ็บอยู่เพียบเหมือนเดิมไม่มีใครหายกลับมาช่วยทีมได้เพิ่มเติม ก็ยังน่าจะเป็นตัวเดิมลงเล่นตามปกติ โดยเฉพาะกองหน้าตัวหลักอย่าง เบาบัว นัดนี้ก็พร้อมลงยิงเหมือนเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เริ่มต้นด้วยการแพ้ในเกมลีก แต่หลังจากนั้นก็เล่นได้ตามฟอร์มเก่งของตัวเองอีกครั้ง ชนะมาได้ 3 นัดติดต่อกัน เกมรุกเริ่มหกลับมาเล่นได้เยี่ยมอีกครั้ง 3 นัดหลังยิงไปได้ถึง 12 ลูกถือว่าโหดมาก แต่ก็เป้ฯการเจอคู่แข่งที่สมควรจะต้องชนะได้อยู่แล้วก็ถือว่าไม่น่าแปลกใจมากนัก ที่น่าจะเป็นปัญหาอยู่คือเกมรับ เจอทีมที่ไม่ได้เล่นดีกว่านั้นยังโดนยิงตลอด โดยคาวมพร้อมในนัดนี้ยังไม่มีปัญหาเพิ่มอะไรเข้ามาตัวที่เจ็บก็ยังเหมือนเดิม ยังน่าจะเป้ฯชุดเดิมๆที่เล่นผ่านมา

ทรรศนะ : สูสีหมด เจ้าบ้านอาจจะเสียขวัญหน่อยที่แพ้มา แม้ว่าเล่นในบ้านเลยไม่ถึงกับได้เปรียบทีมเยือนสักเท่าไหร่ แม้ว่าทาง เฟเยนูร์ด จะชนะมาได้ 3 นัดติดต่อกัน แต่เกมรับนั้นแย่มากมีโอกาสที่จะโดนยิงแน่ในนัดนี้ ดูแล้วมุมเสมอถือว่าสูง วัดที่เกมรุกก็ไม่ถึงกับต่างกันมาก ถ้าเล่นเกมรุกแลกกันทีต่อทียังน่าจะเชื่อในเรื่องความเด็ดขาดของทีมเยือนมากกว่าน่าจะพอลุ้น 3 แต้มได้ ถ้าจะมีทีมที่ชนะวางที่ทีมเยือนแต่อาจจะมี 1 แต้มแบ่งกันไปมากที่สุด

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ เฟเยนูร์ด

ฟันธง : เสมอ 2-2

ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ