วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ พรีเมียร์ : ลาห์ติ-vs-เอชเจเค เฮลซิงกิ ( 17 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ พรีเมียร์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เอชเจเค เฮลซิงกิ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลาห์ติ-vs-เอชเจเค เฮลซิงกิ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลาห์ติ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอชเจเค เฮลซิงกิ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Lahden Kisapuisto (Lahti)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลาห์ติ 5เกมหลังสุด เสมอ2 แพ้3 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน สเตนิโอ้ กองหน้าบราซิเลี่ยน ปาโว วูติไลเน่น แนวรับดาวรุ่ง และ อิกอร์ โยวาโนวิช กองหลังตัวเก่งชาวเยอรมัน ซึ่งบาดเจ็บอยู่ทั้งสิ้น แต่แนวรุกยังมี เฮนรี่ อาเนียร์ บวกกับ อาร์ย็อม ดมิทริเยฟ เป็นความหวังในการทำประตู และมี ฮัสซัน ซีซาย คอยคุมกลางเช่ยเคย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอชเจเค เฮลซิงกิ 5เกมหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ผลงานโดยรวมยังคงยอดเยี่ยม เพราะไม่แพ้ใคร 9 นัดติดต่อกัน ส่วนความพร้อมก่อนเกม ยังคงไร้เงาของ อักเซลี่ เปลวาส กองหน้า ซึ่งเจ็บต่อเนื่อง แต่ก็เป็นผู้เล่นตัวหลักรายเดียวที่หายหน้าไป แต่ไม่ใช่ปัญหา เนื่องจากเกมรุกรายอื่นๆ อย่าง เจา คลอสส์ ฟิลิปป์ วาเลนซิซ และ นิโคไล อัลโฮ พร้อมลงสนามในเกมนี้

ทรรศนะ : เจ้าบ้าน ลาห์ติ ทีมอันดับ7 เป็นฝ่ายเปิดเกมต้อนรับ ทีมเยือนเอชเจเค เฮลซิงกิ ทีมอันดับ1 เพราะฉะนั้นวันนี้เหนื่อยแน่นอน เนื่องจากลาห์ติ เล่นในรังได้อย่างแข็งแกร่ง กับผลงานไร้พ่าย 12 นัดติดต่อกัน ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องง่ายอีกทั้งลาห์ติ พกดีกรีอันดับ 7 ของตาราง ซึ่งมีศักดิ์ศรีไม่ด้อยไปกว่าจ่าฝูงเฮลซิงกิ แต่กับเจ้าบ้านต้องการแต้มเพื่อทิ้งห่างอันดับ 4 อย่างคูพีเอส เพราะทั้งคู่กำลังแย่งตั๋วไปยูโรป้า ลีก แต่เกมนี้ต้องบอกว่าอาจจะต้านทานไม่ไหว ดังนั้นมองจากราคา 0.5/1 ที่ทางทีมเยือนได้แบกมาต่อถึงที่ ดังนั้นเชื่อว่าทางทีมเยือนจะสามารถทำประตูได้ในนัดนี้อย่างแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เอชเจเค เฮลซิงกิ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เอชเจเค เฮลซิงกิ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ