วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ พรีเมียร์ : ทีพีเอส-vs-อินเตอร์ ตูร์คู ( 17 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ พรีเมียร์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ทีพีเอส-vs-อินเตอร์ ตูร์คู

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ทีพีเอส : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินเตอร์ ตูร์คู : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Veritas Stadion (Turku (Åbo))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ทีพีเอส 5เกมหลังสุด ชนะ2 เสมอ0 แพ้3 ส่วนด้านแนวรุกของทีมกำลังเข้าฝัก โดยเฉพาะ คูชี่ ซัดไปถึง สี่ลูก จาก 9นัด ซึ่งจับคู่กับ อาริตาโล่ ได้อย่างลงตัว ทั้งคู่มีจุดเด่นอยู่ที่ความแข็งแกร่ง บวกกับความเร็วที่จัดจ้าน กองหน้าทั้งสองรายน่าจะสร้างปัญหาให้แนวรับของ อินเตอร์ ตูร์คู ได้มากทีเดียวอย่างไรก็ตามทีมยังอยู่ที่เกมรับ ซึ่งเสียประตูง่ายเกือบทุกเกมที่ผ่านมาก็ว่าได้

วิเคราะห์ทีมเยือน : อินเตอร์ ตูร์คู 5เกมหลังสุด ชนะ0 เสมอ3 แพ้2 และพวกเขาเก็บชัยได้ถึง 3จาก4 นัด และเฉพาะ2เกมที่ผ่านมาชนะรวดสิ่งที่ ทีมเยือนจะต้องทำเป็นอันดับแรกถ้าคิดจะลุ้นแชมป์ในระยะยาวก็คือรักษาสภาพร่างกายของ ฟูรูฮอล์ม ดาวยิงหมายเลขหนึ่งของทีม เก้าลูกจากสิบนัด ให้ฟิตอยู่ตลอด เช่นเดียวกับ เลห์ติเน่น ตัวเก่งถือเป็นหัวใจของทีมอีกด้วย

ทรรศนะ : เจ้าบ้าน ทีพีเอส ทีมอันดับ11 เป็นฝ่ายเปิดเกมต้อนรับ ทีมเยือนอินเตอร์ ตูร์คู ทีมอันดับ8 ทีมเยือนอินเตอร์ ตูร์คู ดูดีกว่าเยอะ แม้แมตช์ล่าสุดจะพ่ายให้กับ วีพีเอส วาซ่า 1-3 แต่สามนัดก่อนหน้านี้สามารถเก็บชัยได้ถึง 2 ครั้งและซัดไม่ยั้งรวมทั้งสิ้น เจ็ด ประตูเลยทีเดียว เรียกว่าแนวรุกโหดใช้ได้ถ้าไม่เจอทีมแข็งจริงๆ บวกกับทั้งสองทีม ก็กำลังกากเข้าขั้น หลังไร้ชัย10นัดซ้อนและแพ้ไปเหนาะๆ 5เกมหลัง เมื่อเห็นจากราคา เสมอ ยังไงก็ต้องเลือกเชียร์ทาง อินเตอร์ ตูร์คู จะดีกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : อินเตอร์ ตูร์คู ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ