วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ พรีเมียร์ : โรวาเนียมี่ Vs HIFK ( 3/5/ 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ พรีเมียร์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โรวาเนียมี่ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โรวาเนียมี่ Vs HIFK

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โรวาเนียมี่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ HIFK : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Rovaniemen Keskuskenttä (Rovaniemi)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โรวาเนียมี่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ได้กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้งหลังมีหลุด ทีพีเอส 0-0 ในเกมล่าสุด ส่วนความพร้อมพวกเขายังพร้อมจัดที่ดีที่สุดออกสตาร์ทนำโดย ลาสซี่ ลาปปาไลน์เน่น ที่ซัดไปแล้ว 3 จาก 6 เกมที่ลงสนามลงยืนหน้าเป้า รวมถึง อัคนัลโด ตัวรุกคอยปั้นเกมรุกจากด้านหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน :  HIFK 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ยังคงหมดสิทธิใช้งาน เปาลี คูสิจาร์วี่ แนวรับตัวหลัก ที่ยังมีอาการบาดเจ็บที่เข่าพลาดลงเล่นในเกมนี้อย่างแน่นอน แต่ผู้เล่นตัวหลักรายอื่นๆทั้ง 2 หัวหอกวัยเก๋า เพ็คก้า ซิห์โวล่า และ มิกาเอล ฟอสเซล ที่ซัดรวมกันไปแล้ว 10 ประตูจะพร้อมลงล่าตาข่ายในแดนหน้าตามเดิม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านโรวาเนียมี่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมHIFK เช่นกัน และเป็นทีมที่ถูกคู่มาก เพราะเป็นการเจอกันของผีเน่ากับโลงผุ หลังจากมีฟอร์มที่ห่วยด้วยกันทั้งคู่ ไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับต่างก็เอาดีและหวังผลไม่ได้เลยจริงๆ วันนี้ไม่ว่าผลจะออกที่หน้าไหนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะสถิติในการเจอกันทั้งคู่ยังสูสีกันอีกต่างหาก แต่เมื่อดูจากราคาที่เปิดมาโรวาเนียมี่ ต่อ 0/0.5 แต่ดูรวมๆแล้วยังมองทางฝั่งทีมเจ้าบ้านเพราะอย่างน้อยการเล่นในบ้านก็น่าจะช่วยอะไรได้บ้างอย่างแน่นอน ดังนั้นวัดใจไปเลยขอเลือกเชียร์ไปเลยที่โรวาเนียมี่ ที่เล่นในบ้านและเชื่อว่าโอกาสชนะ บวกกับกำลังใจจากกองเชียร์ก็มีมากกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : โรวาเนียมี่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : โรวาเนียมี่ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ