วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ ดิวิชั่น2 : ยาโร -Vs- แทมเปเร่ ( 30 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ ดิวิชั่น2

ราคาต่อรอง : ยาโร ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยาโร -Vs- แทมเปเร่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ยาโร : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แทมเปเร่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Jakobstads Centralplan (Pietarsaaren Keskuskenttä) (Pietarsaari (Jacobstad))

วิเคราะห์เจ้าบ้านยาโร 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในสำหรับความพร้อมก่อนเจอทีพีวี ยังดีที่สภาพความพร้อมฟูลทีม ทางด้านแนวรุกเตรียมวาง 3 ประสาน จาไฮร์ บาร์ราซ่า ได้ร่วมกำลังปาปา เนียง บวกกับโยนี่ เรมี่ซาโฮ และยังมีลุยส์ โรเบลส ประสานงานตรงกลางกับเแอนโธนี่ย์ ดาฟา

วิเคราะห์ทีมเยือน : แทมเปเร่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านผลงานเก็บชัยได้เป็นครั้งแรกในรอบ5นัด หลังจากเปิดบ้านชนะอีฟ1-0 ประกอบกับความพร้อมไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบน จึงน่าจะเลือกใช้งานนักเตะเซ็ทเดิมจากแมตช์ ได้วาง2แนวรุกอีตู ไรซาเน่น ล่าตาข่ายกับอีตู โคลู ส่วน ทอมมี่ สมีทส์ และปาโว นายักกี้ และอาร์ยาน โกลิยาฮานปัวร์ ที่คุมเกมตรงกลาง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านยาโร เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมแทมเปเร่ เช่นกัน และเกมเยือนแทมเปเร่ ดูแล้วไม่ขึ้น หลังจากแพ้รวด2เกมแรก ส่วนเกมในบ้านของยาโร อาจพลาดท่าแพ้ฮาก้า 1-3 ในนัดล่าสุด ทว่าก็เป็นการพ่ายต่อทีมจ่าฝูง และที่2นัดห่อนหน้าไล่ถล่มไมป้า 3-0 แสดงให้เห็นว่าหากไม่เจอคุ่แข่งระดับท็อปจริงๆพวกเขาเอาอยู่ อย่างนัดนี้เผชิญหน้ากับแทมเปเร่ ทีมท้ายตาราง เชื่อว่าโมเมนตั้มเข้าทางยาโร ซึ่งไม่แปลกที่ราคาเปิดมา 1 ลูก จึงเลือกเชียร์เจ้าบ้านน่าจะเบียดเก็บชัยได้เป็นอย่างน้อย

เรตราคาเปิดที่ : ยาโร ต่อ 1
ฟันธง : ยาโร ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ