วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : แมนฯ ซิตี้ -VS- โอลิมปิก ลียง ( 19 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 2/2.5

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แมนฯ ซิตี้ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โอลิมปิก ลียง : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Etihad Stadium (Manchester)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แมนฯ ซิตี้ เกมนี้จะยังคงไม่มี มิดฟิลด์ตัวรุกคนสำคัญของทีม อย่าง เควิน เดอ บรอยน์ , เซ็นเตอร์ อย่าง เอเลียควิม ม็องกาล่า และผู้รักษาประตูมือ 2 ของทีม อย่าง เคลาดิโอ บราโว ที่ทั้งหมดยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ แมนฯ ซิตี้ จะจัดนักเตะเกมรุกตัวเก่งของทีม อย่าง เลรอย ซาเน่ ลงประสานงานกับ ราฮีม สเตอร์ลิง โดยมี กาเบรียล เจซุส ลงยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าให้กับทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอลิมปิก ลียง เกมนี้สภาพของทีมถือว่าค่อนข้างที่จะสมบูรณ์ จะขาดเพียง กองหน้าดาวรุ่งของทีม อย่าง อามีน กูยริ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ โอลิมปิก ลียง จะฝากความหวังไว้กับ มิดฟิลด์ตัวรุกตัวเก่งของทีม อย่าง นาบิล เฟคีร์ ลงเล่นเพื่อคอยทำเกมรุกสนับสนุนให้แก่กองหน้าตัวเป้าของทีม อย่าง เมมฟิส เดปาย ที่จะลงเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าให้กับทีม

ทรรศนะ : เกมในนัดนี้จะเป็นเกมนัดแรกของทั้งสองทีม ในกลุ่ม F ซึ่งเกมในนัดนี้ แมนฯ ซิตี้ จะได้เปรียบในการลงเล่นในรังเหย้าของทีม ที่ทำผลงานในช่วงหลังได้ดีเป็นอย่างมาก หลังจากที่ทีมลงเล่นมาใน 5 นัดหลังสุด สามารถเก็บชัยชนะไปได้ถึง 4 เกม ต่างจากทีมเยือน อย่าง โอลิมปิก ลียง ที่ทำผลงานในช่วงหลังยังทำได้ไม่ดีมากนัก หลังจากที่ทีมยังหาชัยชนะไม่เจอจากการลงเล่นมาใน 2 เกมหลังสุด และเกมในนัดนี้ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง แมนฯ ซิตี้ ที่มีขุมกำลังของนักเตะในแต่ละตำแหน่งนั้นดีกว่าอยู่ค่อนข้างมาก อีกทั้งนักเตะเกมรุกของทีมในแต่ละตำแหน่งของทีมยังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของตน ที่สามารถทำประตูกันได้ในทุกตำแหน่งของนักเตะเกมรุก จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง แมนฯ ซิตี้ ที่เป็นฝ่ายเปิดบ้านเก็บชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 2/2.5
ฟันธง : แมนฯ ซิตี้ ชนะ 4-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ