วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : อาแจกซ์ -VS- เออีเค เอเธนส์ ( 19 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อาแจกซ์ ต่อ 1/1.5

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาแจกซ์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เออีเค เอเธนส์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Johan Cruijff Arena (Amsterdam)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาแจกซ์ เกมในนัดนี้ จะขาด กองหลังคนสำคัญของทีม อย่าง โจเอล เวลท์แมน และ กองหน้าดาวรุ่งของทีม อย่าง แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก ที่ทั้งคู่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ แต่จะไม่ส่งผลกระทบให้กับทีมมากนัก เพราะนักเตะตัวหลักของทีมยังอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นเตอร์ตัวเก่งของทีม อย่าง ดาลีย์ บลินด์ หรือ กองหน้าตัวของทีมเก๋า อย่าง กลาส-ยัน ฮึนเตอลาร์ ที่พร้อมลงช่วยทีมในเกมนัดนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เออีเค เอเธนส์ เกมนี้จะยังไม่มี มืดฟิลด์ตัวรุกตัวใหม่ของทีม อย่าง ลูคัส โบเย่ ที๋ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ส่วนกองหน้าตัวเก่งของทีม อย่าง อนาสตาซิออส บาคาเซตาส จะติดค้างโทษของใบแดง และเกมในนัดนี้ เออีเค เอเธนส์ จะวางเซ็นเตอร์ัวเก่งของทีม อย่าง มาริออส โออิโคโนมู ลงคอยคุมแนวรับให้กับทีม

ทรรศนะ : เกมในนัดนี้จะเป็นเกมนัดแรกของกลุ่ม E ซึ่ง อาแจกซ์ จะได้เปรียบก่อนในการลงเล่นในรังเหย้าของทีม ซึ่งทั้ง 2 ทีมได้ผ่านเข้ามาในรอบแบ่งกลุ่ม ด้วยการลงเล่นมาตั้งแต่รอบคัดเลือกมาด้วยกันทั้งสองทีม จึงมองว่ามาตรฐานของทั้งสองทีมไม่ได้แตกต่างกันมากนัก อีกทั้งเรตของราคาที่เปิดออกมายังมองว่าสูงเกินกว่าความเป็นจริงอยู่มาก จึงมองว่าเกมในนัดนี้ ทางทีมเยือน อย่าง เออีเค เอเธนส์ ที่มีเกมรับค่อนข้างที่จะเหนียวแน่นและรัดกุม จะสามารถบุกไปแบ่งแต้มจากทีมเจ้าบ้านมาได้จากเกมในนัดนี้

เรตราคาเปิดที่ : อาแจกซ์ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ