วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : ซานมารีโน่ -VS- มอลโดว่า ( 15 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : มอลโดว่า ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซานมารีโน่ -VS- มอลโดว่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซานมารีโน่ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มอลโดว่า : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Olimpico di Serravalle (Serravalle)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ซานมารีโน่ นักเตะส่วนใหญ่ของทีมชุดนี้ลงเล่นอยู่ในลีกภายในประทศ โดยมี นักนักเตะคนสำคัญของทีม อย่าง มัตติเอีย กิอาดี้ ในตำแหน่งมิดฟิลด์ และ มัตเตโอ วิไตโอลี่ ในตำแหน่งกองหน้า เป็นตัวชูโรงให้แก่ทีมในชุดนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน :มอลโดว่า เกมนี้ มิดฟิลด์จากสโมสร รอสตอฟ อย่าง อเล็กซานดรู กัตส์คาน จะได้รับหน้าที่ลงทำเกมในแดนกลางร่วมกับ อาร์ตูร์ โยนิต้า มิดฟิลด์จากสโมสร กายารี่ เพื่อรับหน้าที่คอยทำเกมรุกสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ วิตาลี่ ดามาชคาน

ทรรศนะ : ซานมารีโน่ ถือว่าทำผลงานได้ไม่ดีเลย หลังจากลงเล่นในรายการนี้มา 4 เกม เป็นการแพ้มารวดทั้ง 4 เกม ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับบ๊วยของกลุ่ม ส่วน มอลโดว่า ทีมในอันดับที่ 3 ของกลุ่ม ถือว่ายังทำผลงานของทีมได้ค่อนข้าที่จะทรงตัว หลังจากเกมในนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ เบลารุส มาด้วยสกอร์ 0-0 และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง มอลโดว่า ที่ทีมยังพอมีโอกาสในการได้ผ่านเข้ารอบ ที่ทีมจะต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด จาก 2 เกมที่เหลือ และเกมนี้จะเป็นโอกาสที่ดีของ มอลโดว่า ที่จะสามารถเก็บ 3 คะแนนไปได้ เพราะจากสถิติที่พบกันมาใน 2 นัดหลังสุด เป็นทาง มอลโดว่า ที่สามารถคว้าชัยชนะไปได้ทั้ง 2 เกม และเกมในนัดนี้ มอลโดว่า จะสามารถบุกไปคว้า 3 คะแนน จากเกมในนัดนี้มาได้

เรตราคาเปิดที่ :มอลโดว่า ต่อ 2
ฟันธง : มอลโดว่า ชนะ 3-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ