วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : กรีซ -VS- ฟินแลนด์ ( 15 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : กรีซ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กรีซ -VS- ฟินแลนด์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กรีซ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฟินแลนด์ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Olympiako Stadio Spyros Louis (Athína (Athens))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: กรีซ เกมนี้ เซก้า จะไดรับหน้าที่ลงคุมเกมในแดนกลางร่วมกับ อเล็กซานดรอส ทีโซลิส โดยมี มิดฟิลด์ตัวรุกจากสโมสร โอลิมเปียกอส อย่าง คอสตาส ฟอร์ตูนิส รับหน้าที่คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับกองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้ยังคงเป็นหน้าที่ของ กองหน้าจากสโมสร โอลิมปิก มาร์กเซย อย่าง คอนสแตนตินอส มิโทรกลู

วิเคราะห์ทีมเยือน :ฟินแลนด์ เกมนี้ ยูนา ตอยวิโอ จะได้รับหน้าที่ลงยืนเป็นเซ็นเตอร์คู่กับ เพาลุส อราจูรี โดยมี เกล็น คามารา และ ติม สปาร์ฟ รับหน้าที่ลงทำเกมร่วมกันในแดนกลาง และคู่กองหน้าของทีมในเกมนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ พึรึ โซอิริ และ ยัสเซ โตวมิเนน

ทรรศนะ : กรีซ เกมในนัดที่แล้วเพิ่งจะบุกไปแพ้ให้แก่ ฟินแลนด์ ที่จะพบกันในเกมนี้มาด้วยสกอร์ 0-2 แต่ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 2 ของกลุ่ม ส่วน ฟินแลนด์ ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทีมสามารถคว้าชัยชนะมาได้ทั้งหมด จากการลงเล่นมาใน 5 นัดหลังสุด ส่งผลให้ทีมรั้งอยู่ในจ่าฝูงของกลุ่ม และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมจ่างฝูงของกลุ่ม อย่าง ฟินแลนด์ ที่ทำผลงานของทีมในช่วงนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งจากการที่ทั้งสองทีมพบกันมาในเกมนัดที่แล้ว ฟินแลนด์ ยังสามารถเอาชนะมาได้ด้วยสกอร์ 2-0 จึงทำให้เกมในนัดนี้ ฟินแลนด์ จะสามารถบุกไปเก็บแต้มมาได้อย่างน้อย 1 คะแนน จากเกมในนัดนี้

เรตราคาเปิดที่ :กรีซ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0 หรือ ฟินแลนด์ ชนะ 1-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ