วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : โครเอเชีย -VS- สเปน ( 15 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สเปน ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โครเอเชีย -VS- สเปน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โครเอเชีย : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สเปน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Maksimir (Zagreb)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน:โครเอเชีย เกมนี้ สภาพทีมถือว่าค่อนข้างที่จะสมบูรณ์ เนื่องจากไม่มีนักเตะตัวหลักภายในทีมที่มีอาการบาดเจ็บ โดยเกมในนัดนี้ เดยัน ลอฟเรน จะได้ลงยืนเป็นเซ็นเตอร์คู่กับ โดมาโกจ์ วิด้า เพื่อรับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี 2 มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง อิวาน ราคิติช และ ลูก้า โมดริช รับหน้าที่ลงทำเกมให้กับทีมในแดนกลาง ส่วนกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ อันเต้ เรบิช

วิเคราะห์ทีมเยือน :สเปน เกมนี้ มาริโอ เฮอโมโซ จะได้รับโอกาสลงยืนเป็นเซ็นเตอร์คู่กับ เซร์ฆิโอ ราโมส โดยมี เซร์ฆิโอ บุสเกตส์ ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม และ 3 ประสานในแนแนวรุกของทีมในเกมนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ อิสโก้ , อัลสเปน บาโร มอราตา และ มาร์โก อเซนซิโอ

ทรรศนะ : โครเอเชีย ถือว่าทำผลงานของทีมได้ดีขึ้น หลังจากเกมอุ่นเครื่องในเกมนัดล่าสุด สามารถเอาชนะ จอร์แดน มาได้ด้วยสกอร์ 1-2 แต่ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับบ๊วยของกลุ่ม ส่วน สเปน เกมในนัดล่าสุดเพิ่งจะบุกไปแพ้ให้แก่ อังกฤษ มาด้วยสกอร์ 2-3 แต่ทีมยังคงนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มอยู่ในขณะนี้ และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง โครเอเชีย ที่ทีมจะแพ้ไม่ได้อีกแล้ว จาก 2 เกมที่เหลือในรายการนี้ อีกทั้ง ผลงานในเกมนัดล่าสุดของ สเปน ยังเพิ่งจะบุกไปแพ้ให้แก่ อังกฤษ มาจึงมองว่าความมั่นใจของนักเตะภายในทีมนั้นหายไปไม่มากก็น้อย จึงทำให้เกมในนัดนี้ โครเอเชีย ที่ได้ลงเล่นในรังเหย้าของทีม จะสามารถเก็บแต้มได้อย่างน้อย 1 คะแนน จากเกมในนัดนี้

เรตราคาเปิดที่ :สเปน ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1 หรือ โครเอเชีย ชนะ 2-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ