วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : ยิบรอลตาร์ -VS- อาร์เมเนีย ( 16 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อาร์เมเนีย ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยิบรอลตาร์ -VS- อาร์เมเนีย

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ยิบรอลตาร์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาร์เมเนีย : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Victoria Stadium (Gibraltar)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ยิบรอลตาร์ เกมนี้ คู่เซ็นเตอร์ของทีมจะยังคงเป็นหน้าที่ของ โจเซฟ ชิโปลินา และ รอย ชิโปลินา ที่จะได้รับหน้าที่ลงคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี แอนโทนี่ บาร์ดอน รับหน้าที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม ส่วนในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ จอร์จ กาเบรร่า

วิเคราะห์ทีมเยือน :อาร์เมเนีย เกมนี้ รุมยาน ฮอฟเซ็ปยาน จะได้รับหน้าที่ลงยืนเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ โดยมี นักเตะคนสำคัญของทีม อย่าง แฮนริค มะคีทาเรียน รับหน้าที่ลงเล่นเป็นเพลย์เมกเกอร์ให้กับทีม เพื่อคอยสร้างสรรค์เกมรุกให้แก่ กองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะยังคงเป็นหน้าที่ของ ยูรา มอฟซิสยาน

ทรรศนะ : ยิบรอลตาร์ ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงนี้ได้เป็น อย่างดี หลังจากที่สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน และเกมในนัดล่าสุดเป็นการเปิดบ้านเอาชนะ ลิกเตนสไตน์ ไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 ทำให้ทีมรั้งอยู่ในรองจ่าฝูงของกลุ่มอยู่ในขณะนี้ ส่วน อาร์เมเนีย หลังจากที่ทีมแพ้มา 2 นัดติดต่อกัน เกมในนัดล่าสุดสามารถกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ มาซิโดเนีย ไปได้ด้วยสกอร์ 4-0 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ของกลุ่ม และเกมในนัดนี้ ยัมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง ยิบรอลตาร์ ที่สามารถทำผลงานของทีมได้ดีอยู่ในขณะนี้ อีกทั้งสถิติที่พบกันมาในเกมนัดล่าสุด ยังเป็นทาง ยิบรอลตาร์ ที่สามารถบุกไปเอาชนะ อาร์เมเนีย มาได้ถึงในบ้านด้วยสกอร์ 1-0 และเกมในนัดนี้ ยิบรอลตาร์ จะสามารถเก็บแต้มได้ 1 คะแนน จากเกมในนัดนี้ได้อย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ :อาร์เมเนีย ต่อ 1.5/2
ฟันธง : เสมอ 1-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ