วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : ลิกเตนสไตน์ -VS- มาซิโดเนีย ( 16 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : มาซิโดเนีย ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลิกเตนสไตน์ -VS- มาซิโดเนีย

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลิกเตนสไตน์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มาซิโดเนีย : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Rheinpark Stadion (Vaduz)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ลิกเตนสไตน์ นักเตะส่วนใหญ่ลงเล่นอยู่ในลีกภายในประเทศ โดยมี นักเตะคนสำคัญของทีม อย่าง นิโคลัส ฮาสเลอร์ มิดฟิลด์จากสโมสร ชิคาโก ไฟร์ และ ซานโดร วีเซอร์ มิดฟิลด์จากสโมสร วาดุช เป็นตัวชูโรงให้แก่ทีมของนักเตะชุดนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน :มาซิโดเนีย เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ อย่าง เอลิฟ เอลมาส ที่ได้รับใบแดงมาจากเกมในนัดที่แล้ว และเกมในนัดนี้ สเตฟาน สปิรอฟสกี้ จะยังคงได้รับหน้าที่คุมเกมในแดนกลางร่วมกับ อาริยัน อาเดมี โดยมี มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมจากสโมสร เจนัว อย่าง โกรัน ปานเดฟ รับหน้าที่คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้แก่ เอนิส บาร์ดี กองหน้าจากสโมสร เลบันเต้ ที่จะได้ลงประจำการในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าให้กับทีมในเกมนัดนี้

ทรรศนะ : ลิกเตนสไตน์ ทีมในอันดับบ๊วยของกลุ่ม ยังมีผลงานของทีมที่ไม่ดีขึ้น หลังจากเกมในนัดล่าสุดเพิ่งจะบุกไปแพ้ให้แก่ ยิบรอลตา มาด้วยสกอร์ 1-2 ส่วน มาซิโดเนีย ทีมจ่าฝูงของกลุ่ม เกมในนัดล่าสุดเพิ่งจะพฃาดท่าบุกไปแพ้ให้แก่ อาร์เมเนีย มาด้วยสกอร์ถึง 4-0 และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง มาซิโดเนีย ที่มองว่าค่อนข้างที่จะเหนือกว่าจากสถิติที่พบกันมาในเกมนัดแรก ที่สามารถเอาชนะมาได้ด้วยสกอร์ถึง 4-1 ที่เกมในนัดนั้น รูปเกมของ มาซิโดเนีย ค่อนข้างที่จะเหนือกว่าอย่างชัดเจน จึงทำให้เกมในนัดนี้ มาซิโดเนีย จะสามารถบุกไปย้ำแค้นได้อีกนัด ด้วยการสามารถคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :มาซิโดเนีย ต่อ 1.5/2
ฟันธง : มาซิโดเนีย ชนะ 2-0 หรือ 3-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ