วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : สโลวีเนีย -VS- นอร์เวย์ ( 16 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : นอร์เวย์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สโลวีเนีย -VS- นอร์เวย์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สโลวีเนีย : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นอร์เวย์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Stožice (Ljubljana)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: สโลวีเนีย เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ตัวรุก อย่าง โจซิป อีลีชิช ที่ได้รับใบแดงมาจากเกมในนัดที่แล้ว และเกมในนัดนี้ คู่เซ็นเตอร์ของทีมจะเป็นหน้าที่ของ มิฮา เมฟล์ย่า และ เนมานย่า มิโตรวิช ที่จะได้รับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม ส่วนในแดนกลางจะเป็นหน้าที่ของ มิฮา ไซจ์ส ที่จะได้รับหน้าที่คุมเกมในแดนกลางร่วมกับ เรเน่ เคอร์ฮิน ส่วนในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ โรเบิร์ต เบริช

วิเคราะห์ทีมเยือน :นอร์เวย์ เกมในนัดนี้ จะวาง 2 มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม อย่าง มาร์คุส เฮนริคเซ่น และ โอเล่ เซลเนส รับหน้าที่คอยทำเกมในแดนกลางร่วมกัน เพื่อรับหน้าที่คอยสนับสนุนคู่กองหน้ของทีมที่เกมในนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ ทาริค เอลยูนูสซี และ โจชัว คิง กองหน้าจากสโมสร บอร์นมัธ

ทรรศนะ : สโลวีเนีย ทีมในอันดับบ๊วยของกลุ่ม ยังมีผลงานของทีมที่ไม่ดีขึ้น หลังจากเกมในนัดล่าสุดทำได้เพียงแค่เปิดบ้านเสมอกับ ไซปรัส มาด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้ทีมเก็บแต้มไปได้เพียงแค่ 1 คะแนน จากการงเล่นใน 4 เกม ส่วน นอร์เวย์ ทีมนำของกลุ่ม เกมในนัดล่าสุดสามารถเปิดบ้านเอาชนะ บัลแกเรีย ไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 ทำให้ทีมเก็บแต้มไปได้ 9 คะแนน จากการลงเล่นมา 4 เกม และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมจ่าฝูงของกลุ่ม อย่าง นอร์เวย์ ที่ถือว่าทำผลงานของทีมได้ดีอยู่ในช่วงนี้ ประกอบกับทีมเจ้าบ้าน อย่าง สโลวีเนีย ที่ยังมีผลงานของทีมที่ทำได้ไม่ดีมากนักอยู่ในช่วงนี้ จึงทำให้คงจะเป็นเรื่องยากที่ทีมจะสามารถกลับมาเรียกฟอร์มเก่งของทีมกลับมาได้ในเกมนัดนี้ จึงทำให้เกมในนัดนี้ นอร์เวย์ จะสามารถบุกไปคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้มาได้

เรตราคาเปิดที่ :นอร์เวย์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : นอร์เวย์ ชนะ 1-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ