วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : มอลโดว่า -VS- ลักเซมเบิร์ก ( 18 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : มอลโดว่า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มอลโดว่า -VS- ลักเซมเบิร์ก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มอลโดว่า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลักเซมเบิร์ก : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadionul Zimbru (Chişinău)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: มอลโดว่า เกมนี้ อเล็กซานดรู เอปูเรียนู จะได้รับหน้าที่ลงเล่นเป็นปราการหลังในด่านสุดท้ายให้แก่ทีม โดยมี ตู่มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม อย่าง อเล็กซานดรู กัตส์คาน และ คาตาลิน คาร์ป รับหน้าที่คอยคุมเกมในแดนกลาง เพื่อให้อิสระในการทำเกมรุกให้แก่ อาร์ตูร์ โยนิต้า เพื่อรับหน้าที่คอยทำเกมรุกสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ ออน นิโคลาเอสคู

วิเคราะห์ทีมเยือน :ลักเซมเบิร์ก เกมในนัดนี้ จะวาง คู่เซ็นเตอร์ของทีม อย่าง คริส ฟิลลิปส์ และ แม็กซิม ชาโนต์ เพื่อรับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี คริสโตเฟอร์ มาร์ตินส์ เปเรร่า รับหน้าที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ เพื่อคอยคุมจังหวะของเกมในแดนกลาง ส่วนคู่กองหน้าของทีมในเกมนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ ออเรเลียง โจอาคิม และ ดาวิด เทอร์เปล

ทรรศนะ : มอลโดว่า ทีมในอันดับที่ 3 ของกลุ่ม เกมในนัดล่าสุดสามารถบุกไปเอาชนะ ซานมารีโน มาได้ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วน ลักเซมเบิร์ก ทีมในอันดับที่ 2 ของกลุ่ม เกมในนัดล่าสุดเพิ่งจะพลาดท่าแพ้คาบ้านให้แก่ เบลารุส ไปด้วยสกอร์ 0-2 และเกมในนัดนี้ จะเป็นเกมในนัดสุดท้ายของรายการนี้ จึงทำให้เกมในนัดนี้ จึงมองไปทางทีมที่มีโอกาสได้ผ่านเข้ารอบ อย่าง ลักเซมเบิร์ก ที่เกมนี้จะต้องพยายามเก็บ 3 คะแนนสำคัญมาให้ได้ เพื่อโอกาสในการผ่านเข้ารอบของทีม ประกอบกับทีมเจ้าบ้าน อย่าง มอลโดว่า ที่โอกาสในการได้ผ่านเข้ารอบน่าจะไม่มีโอกาสแล้ว จึงทำให้เกมในนัดนี้ ด้วยแรงจูงใจของ ลักเซมเบิร์ก ในการได้ผ่านเข้ารอบนั้นมองว่ามีค่อนข้างมากกว่า จะส่งผลให้ ลักเซมเบิร์ก สามารถบุกไปคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้มาได้

เรตราคาเปิดที่ :มอลโดว่า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ลักเซมเบิร์ก ชนะ 1-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ