วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : ซานมารีโน่ -VS- เบลารุส ( 18 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เบลารุส ต่อ 2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซานมารีโน่ -VS- เบลารุส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซานมารีโน่ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เบลารุส : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Olimpico di Serravalle (Serravalle)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ซานมารีโน่ นักเตะภายในทีมส่วนใหญ่ลงเล่นอยู่ในลีกภายในประเทศ โดยมี 2 มิดฟิลด์ อย่าง เอ็นริโก้ โกลินุชชี่ และ มัตเตีย กิอาร์ดี้ เปนตัวชูโรงให้แก่นักเตะชุดนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน :เบลารุส เกมนี้ อิวาน มาเยฟสกีย์ จะได้รับหน้าที่คอยคุมเกมในแดนกลางร่วมกับ สตานิสลาฟ ดราฮุน โดยมี มิดฟิลด์วัยเก๋าของทีม อย่าง อเล็กซานเดอร์ เฮล็บ รับหน้าที่ลงเล่นเป็นเพลย์เมกเกอร์ให้กับทีม เพื่อคอยทำเกมรุกสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ อันตอน ซาโรก้า กองหน้าจากสโมสร โลเคเรน

ทรรศนะ : ซานมารีโน่ ทีมในอันดับบ๊วยของกลุ่ม ยังมีผลงานของทีมที่ไม่ดีขึ้น หลังจากที่ทีมลงเล่นในรายการนี้มา 5 เกม เป็นการแพ้รวด ส่วน เบลารุส ทีมจ่าฝูงของกลุ่ม ถือว่าเกมในนัดล่าสุดทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทีมสามารถบุกไปเอาชนะ ลักเซมเบิร์ก ทีมในอันดับที่ 2 ของกลุ่ม มาได้ด้วยสกอร์ 2-0 และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง เบลารุส ที่มองว่ายังเหนือกว่าทีมเจ้าบ้านอยู่ค่อนข้างมาก ถึงขั้นมองว่าเป็นบอลที่ห่างชั้นกันเป็นอย่างมากก็ว่าได้ จึงทำให้เกมในนัดนี้ ทีมที่มองว่าเหนือกว่าอยู่ค่อนข้างมาก อย่าง เบลารุส จะสามารถบุกไปคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้มาได้แบบไม่ยากเย็นมากนัก

เรตราคาเปิดที่ :เบลารุส ต่อ 2.5
ฟันธง : เบลารุส ชนะ 3-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ