วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : ฮังการี่ -VS- ฟินแลนด์ ( 18 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฮังการี่ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮังการี่ -VS- ฟินแลนด์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฮังการี่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฟินแลนด์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Groupama Aréna (Budapest)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ฮังการี่ เกมนี้จะส่ง คู่มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม อย่าง อดัม นาจี มิดฟิลด์จากสโมสร โบโลญญ่า และ มาเต้ พัตไค รับหน้าที่คอยคุมเกมในแดนกลาง โดยมี โซลท์ คัลมาร์ รับหน้าที่่คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้แก่กองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ อดัม ซาไล กองหน้าจากสโมสร ฮอฟเฟนไฮม์

วิเคราะห์ทีมเยือน :ฟินแลนด์ เกมในนัดนี้ จะวาง โยนี่ เคาโก้ รับหน้าที่คอยคุมเกมในแดนกลางร่วมกับ เกล็น คามารา ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ ส่วนคู่กองหน้าของทีมในเกนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ เตมู ปุ้กกี้ กองหน้าจากสโมสร นอริช ซิตี้ และ ยัสเซ โตวมิเนน ที่จะรับหน้าที่คอยปิดสกอร์ให้กับทีม

ทรรศนะ : เกมนี้จะเป็นเกมนัดสุดท้ยของรอบนี้ ซึ่ง ฮังการี่ ทีมในอันดับที่ 3 ของกลุ่ม เกมในนัดล่าสุดสามารถเปิดบ้านเอาชนะ เอสโตเนีย มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วน ฟินแลนด์ ทีมจ่าฝูงของกลุ่ม เกมในนัดล่าสุดเพิ่งจะพลาดท่าพ่ายแพ้ให้แก่ กรีซ มาด้วยสกอร์ 1-0 และเกมในนัดสุดท้ายนี้ ยังมองไปทางทีมจ่าฝูงของกลุ่ม อย่าง ฟินแลนด์ ที่เกมในนัดล่าสุดเพิ่งพลาดท่าพ่ายแพ้มา จึงทำให้เกมในนัดนี้ ทีมต้องพยายามกลับมาทำผลงานของทีมให้ดีขึ้นอีกครั้ง เพื่อการันตีโอกาสในการผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม จึงทำให้เกมในนัดนี้ ทีมจ่าฝูงของกลุ่ม อย่าง ฟินแลนด์ จะสามารถบุกไปเก็บแต้มจากเกมในนัดนี้มาได้ 1 คะแนนเป็นอย่างน้อยจากเกมในนัดนี้

เรตราคาเปิดที่ :ฮังการี่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0 หรือ ฟินแลนด์ ชนะ 1-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ