วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : ลิกเตนสไตน์ -VS- อาร์เมเนีย ( 19 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อาร์เมเนีย ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลิกเตนสไตน์ -VS- อาร์เมเนีย

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลิกเตนสไตน์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาร์เมเนีย : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Rheinpark Stadion (Vaduz)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ลิกเตนสไตน์ นักเตะส่วนใหญ่ภายในทีมชุดนี้ ลงเล่นอยู่ในลีกภายในประเทศ โดยมี 2 นักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์ อย่าง ซานโดร วีเซอร์ มิดฟิลด์ และ นิโคลัส ฮาสเลอร์ มิดฟิลด์จากสโมสร ชิคาโก ไฟร์ เป็นตัวชูโรงให้แก่ทีมในชุดนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน :อาร์เมเนีย เกมในนัดนี้ จะวาง อาร์ตัก กริกอร์ยาน รับหน้าที่คอยคุมเกมในแดนกลางร่วมกับ รุมยาน ฮอฟเซ็ปยาน ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับประจำทีม โดยมี นักเตะคนสำคัญของทีม อย่าง แฮนริค มะคีทาเรียน รับหน้าที่ลงเล่นเป็นเพลย์เมกเกอร์ให้กับทีม เพื่อคอยทำเกมรุกสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้ยังคงเป็นหน้าที่ของ ยูรา มอฟซิสยาน เช่นเดิม

ทรรศนะ : ลิกเตนสไตน์ ทีมในอันดับบ๊วยของกลุ่ม ยังทำผลงานของทีมได้ไม่ดีขึ้น หลังจากเกมในนัดล่าสุดแพ้คาบ้านให้แก่ มาซิโดเนีย มาด้วยสกอร์ 0-2 ทำให้ทีมต้องตกรอบไปในรายการนี้เป็นที่ค่อนข้างแน่นอนแล้ว ส่วน อาร์เมเนีย ทีมในอันดับที่ 2 ของกลุ่ม เกมในนัดล่าสุดสามารถกลับมาคืนฟอร์มเก่งของทีมได้อีกครั้ง ด้วยการบุกไปเอาชนะ ยิบรอลตา มาได้ด้วยสกอร์ถึง 6-2 ทำให้ทีมยังมีโอกาสลุ้นเป็นทีมแชมป์กลุ่มได้จากเกมในนัดนี้ และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง อาร์เมเนีย ที่ยังมีลุ้นเป็นแชมป์กลุ่มได้ และทีมจะต้องพยายามคว้า 3 คะแนนให้ได้จากเกมในนัดนี้ และไปลุ้นให้ทีมนำของกลุ่ม อย่าง มาซิโดเนีย ให้บุกไปแพ้ให้แก่ ลิกเตนสไตน์ ให้ได้ จึงจะทำให้ อาร์เมเนีย ได้เป็นแชมป์กลุ่มในทันที และเกมในนัดนี้ ด้วยแรงจูงใจในการคว้าชัยชนะของ อาร์เมเนีย นั้นยังมองว่ามีค่อนข้างมาก จะส่งผลให้ อาร์เมเนีย สามารถบุกไปคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้มาได้

เรตราคาเปิดที่ :อาร์เมเนีย ต่อ 1.5
ฟันธง : อาร์เมเนีย ชนะ 2-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ