วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : อันดอร์ร่า-vs-ลัตเวีย ( 19 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ลัตเวีย ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อันดอร์ร่า-vs-ลัตเวีย

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อันดอร์ร่า : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลัตเวีย : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadi Nacional (Andorra la Vella)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อันดอร์ร่า 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ในเกมนี้ตัวหลักๆอย่างอิลเดฟอนส์ ลิมา และเล่นชุดทีมชาติเป็นครั้งที่108เกมแล้วด้วยและน่าจะอาศัยประสบการณ์เพื่อพาทีมรับมือกับ ทางลัตเวีย ให้ได้และจะส่งกองหน้าอย่างจอร์ดี้ อลาเอซ ลงสนามเป็นเกมแรกของเจ้าตัวที่รับใช้ชาติ ยังมีตัวรุกค่อยทำเกมอย่างคลีเมนต์ และมาร์ก ปูโยล และกับอเล็กซานเดร มาร์ติเนซ ที่พร้อมลุยในนัดนี้อีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลัตเวีย 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ด้านเกมนี้จะขาดตัวหลักอย่างออสการ์ คลาวา และวลาดิสลาฟส์ กาบอฟส์ 2ตัวรับและพร้อมกับ2ตัวยิงของทีมทั้งเกอร์ท คาร์ลสันส์ และกับอเลคเซจส์ วิสนาคอฟส์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ และจะมีเพียงอเลคเซจส์ วิสนาคอฟส์ ที่ยังต้องเช็คความฟิตอีกครั้งแต่ไม่น่าจะได้ลงสนามเช่นกัน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านอันดอร์ร่า ทีมอันดับ134 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมลัตเวีย ทีมอันดับ132 เช่นกัน และทีมลัตเวีย แม้ว่าทีมเยือนจะฟอร์มไม่ดีแต่พวกเขามีระดับการเล่นที่เหนือว่าพอสมควรแม้จะเสมอกันมาในเกมแรกแต่เชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนน่าจะเหนืออยู่นิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ 0.5 มองแล้วอาจจะแพงไป แต่เชื่อว่าโอกาสชนะของทีมลัตเวีย ยังเป็นไปได้สูงครับ

เรตราคาเปิดที่ : ลัตเวีย ต่อ 0.5
ฟันธง : ลัตเวีย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ