วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : โคโซโว -VS- อาเซอร์ไบจาน ( 20 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โคโซโว ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โคโซโว -VS- อาเซอร์ไบจาน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โคโซโว : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาเซอร์ไบจาน : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadiumi Fadil Vokrri (Prishtinë (Pristina))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: โคโซโว เกมนี้ อมิร ราห์มานี จะรับหน้าที่ลงยืนเป็นคู่เซ็นเตอร์ร่วมกับ ฟิดาน อาลิติ ที่จะรับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี เฮโรลินด์ ชาลา รับหน้าที่ลงคุมเกมในแดนกลางร่วมกับ เฮคูราน ครีเยซิอู ส่วนในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนัดนี้ยังคงเป็นหน้าที่ของ เวดัต มูริกี

วิเคราะห์ทีมเยือน :อาเซอร์ไบจาน เกมในนัดนี้ จะวาง คู่มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม อย่าง การา การาเยฟ และ ริชาร์ด อัลเมด้า รับหน้าที่คอยคุมเกมในแดนกลางให้กับทีม โดยมี ดิมิทรี่ นาซารอฟ รับหน้าที่คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับกองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้ยังคงเป็นหน้าที่ของ รูฟัต ดาดาชอฟ

ทรรศนะ : โคโซโว ทีมจ่าฝูงของกลุ่มถือว่าทำผลงานในเกมนัดล่าสุดได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทีมสามารถบุกไปเอาชนะ มอลตา มาได้ด้วยสกอร์ถึง 5-0 ส่วน อาเซอร์ไบจาน ทีมรองจ่าฝูงของกลุ่ม ถือว่าทำผลงานในเกมนัดล่าสุดได้ดีเช่นกัน หลังจากที่ทีมสามารถเปิดบ้านเอาชนะ หมู่เกาะแฟโร ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 และเกมในนัดนี้จะเป็นเกมนัดสุดท้ายของรอบนี้ และเกมนี้ก็ถือได้ว่าเป็นการชิงแชมป์กลุ่มก็ว่าได้ และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง อาเซอร์ไบจาน ที่เกมในนัดนี้ทีมจะต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้สถานเดียวเท่านั้น จึงจะทำให้ทีมได้เป็นแชมป์กลุ่ม ประกอบกับทีมเจ้าบ้าน อย่าง โคโซโว ที่เกมในนัดนี้ขอแค่เสมอก็จะการันตีในการเป็นแชมป์กลุ่มไปในนทันที จึงทำให้เกมในนัดนี้ รูปแบบการเล่นของทั้งสองทีมจะออกมาค่อนข้างที่จะอึดอัดอย่างแน่นอน และในท้ายที่สุดของเกมจะจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไปในท้ายที่สุดของเกม

เรตราคาเปิดที่ :โคโซโว ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ