วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : มอลต้า -VS- หมู่เกาะแฟโร ( 20 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มอลต้า -VS- หมู่เกาะแฟโร

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มอลต้า : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : หมู่เกาะแฟโร : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Ta’Qali National Stadium (Ta’Qali)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: มอลต้า ในทีมชุดนี้ นักเตะส่วนใหญ่ลงเล่นอยู่ในลีกภายในประเทศ โดยมี 2 มิดฟิลด์ อย่าง อันเดร เชมบรี และ โรเวน มุสคัต เป็นสองนักเตะที่เป็นตัวชูโรงให้แก่ทีมในชุดนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน :หมู่เกาะแฟโร นักเตะภายในทีมส่วนหญ่ลงเล่นอยู่ในลีกภายในประเทศเช่นกัน และเกมในนัดนี้ 2 มิดฟิลด์ตัวสำคัญของทีม อย่าง ฮัลลูร์ ฮันส์สัน และ บรานเดอร์ โอลเซ่น จะลงเป็นกำลังหลักให้กับทีมในเกมนัดนี้

ทรรศนะ : มอลต้า ทีมในอันดับบ๊วยของกลุ่ม ยังไม่สามารถทำผลงานของทีมได้ดี หลังจากเกมในนัดล่าสุดแพ้คาบ้านให้แก่ โคโซโว ไปด้วยสกอร์ถึง 5-0 ส่วน หมู่เกาะแฟโร ทีมรองอันดับบ๊วยของกลุ่ม ถือว่าทำผลงานในเกมนัดล่าสุดได้ไม่ดีเช่นกัน หลังจากที่ทีมบุกไปแพ้ให้แก่ อาเซอร์ไบจาน มาด้วยสกอร์ 0-2 และเกมนี้จะเป็นเกมในนัดสุดท้ายของรอบนี้ ที่เกมในนัดนี้ ยังมองไปทาง มอลต้า ที่ยังมองว่าจะได้เปรียบในการลงเล่นในรังเหย้าของทีม ที่ทีมจะต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้จากเกมในนัดสุดท้ายในการลงเล่นเกมในบ้าน เพื่อที่จะเป็นการคว้าชัยชนะพื่อขอบคุณเหล่าแฟนบอลของทีม จึงทำให้เกมในนัดนี้ ด้วยแรงจูงใจของ มอลต้า ที่มีมากกว่าจะทำให้ทีมสามารถคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :เสมอ
ฟันธง : มอลต้า ชนะ 2-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ