วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : เออีเค เอเธนส์ -VS- อาแจกซ์ ( 27 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อาแจกซ์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เออีเค เอเธนส์ -VS- อาแจกซ์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เออีเค เอเธนส์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาแจกซ์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Olympiako Stadio Spyros Louis (Athína (Athens))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: เออีเค เอเธนส์ เกมนี้จะไม่มี เซ็นเตอร์ อย่าง มาริออส โออิโคโนมู เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมนี้ คอนสแตนตินอส ลัมโบรปูลอส จะได้รับหน้าที่ลงยืนเป็นเซ็นเตอร์คู่กับ ดิมิโตร ชีกรีนสกี้ เพื่อรับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม ส่วนในตำแหน่งมิด์ฟิลด์ตัวรับยังคงเป็นหน้าที่ของ อันเดร ซิโมอีส ที่จะรับหน้าที่คุมเกมในแดนกลางให้กับทีม โดยมี มิดฟิลด์ตัวรุก อย่าง มาร์โก ลิวายา รับหน้าที่คอยสร้างสรรค์เกมรุกเพื่อคอยสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้ ยังคงเป็นหน้าที่ของ เอเซเกล ปอนเซ่ เช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน :อาแจกซ์ เกมนี้มี 2 นักเตะภายในทีมที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ คาเรล ไอติง มิดฟิลด์ , ฮาคิม ซีเย็ค มิดฟิลด์ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมนี้ ดอนนี่ ฟาน เด เบค จะได้รับโอกาสลงทำเกมในแดนกลางร่วมกับ แฟรงกี เดอ ยอง เพื่อรับหน้าที่หาจังหวะสร้างสรรค์เกมรุกให้กับกองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้ ยังคงเป็นหน้าที่ของ แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก

ทรรศนะ : เกมนี้จะเป็นเกมนัดรองสุดท้ายของกลุ่ม E ในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่ง เออีเค เอเธนส์ ทีมในอันดับบ๊วยของกลุ่ม ยังไม่สามารถเก็บแต้มได้เลยซักคะแนน จากการลงเล่นในรายการนี้มา 4 เกม และเกมในนัดล่าสุดเป็นการบุกไปแพ้ให้แก่ บาเยิร์น มิวนิค มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วน อาแจกซ์ ทีมรองจ่าฝูงของกลุ่ม เกมในนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ เบนฟิก้า มาด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้ทีมเก็บแต้มไปได้เพิ่มเป็น 8 คะแนน และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง อาแจกซ์ ที่มองว่ามีโอกาสลุ้นเป็นถึงแชมป์กลุ่ม ที่พยายามต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้ทั้งหมดจาก 2 เกมที่เหลือ อีกทั้งยังมองว่า นักเตะในเกมรุกของ อาแจกซ์ ยังอยู่ในช่วงที่ท๊อปฟอร์มของทีมเป็นอย่างมาก หลังจากที่สามารถทำประตูให้กับทีมมาได้เป็นกอบเป็นกำ และจากการพบกันมาในเกมนัดแรกยังเป็นทาง อาแจกซ์ ที่ทำได้ดีกว่ามาก และเป็นฝ่ายที่คว้าชัยชนะไปได้ด้วยสกอร์ถึง 3-0 จึงทำให้เกมในนัดนี้ ทีมที่มองว่าเหนือกว่า อย่าง อาแจกซ์ จะสามารถบุกไปคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :อาแจกซ์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : อาแจกซ์ ชนะ 2-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ