วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : โลโคโมทีฟ มอสโก -VS- กาลาตาซาราย ( 28 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โลโคโมทีฟ มอสโก ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โลโคโมทีฟ มอสโก -VS- กาลาตาซาราย

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โลโคโมทีฟ มอสโก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กาลาตาซาราย : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : RZD Arena (Moskva)

วิเคราะห์บอล

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: โลโคโมทีฟ มอสโก เกมนี้ สภาพทีมถือว่าค่อนข้างที่จะสมบูรณ์เนื่องจากไม่มีนักเตะตัวหลักภายในทีมที่มีอาการบาดเจ็บ และเกมนี้ เบเนดิคท์ เฮอเวเดส จะได้รับหน้าที่ลงยืนเป็นคู่เซ็นเตอร์ร่วมกับ โซโลมอน คเวิร์คเวเลีย เพื่อรับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี อีกอร์ เดนิซอฟ รับหน้าที่คุมเกมในแดนกลาง ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ ส่วนในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ เอแดร์ ที่จะรับหน้าที่หาจังหวะปิดสกอร์ให้กับทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน :กาลาตาซาราย เกมนี้มี 3 นักเตะที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ เอ็มเร่ อัคบาบา มิดฟิลด์ , ยูเนส เบลฮันด้า มิดฟิลด์ , ซินาน กือมึช มิดฟิลด์ตัวรุก ที่ทั้งหมดจะไม่มีรายชื่อลงเล่นในเกมนัดนี้ และเกมนี้ เซลซุค อินาน จะได้โอกาสลงทำเกมในแดนกลางร่วมกับ ปาป้า อาลีอวน เอ็นเดียเย่ ส่วนในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ เอเรน แดร์ดิย็อก

ทรรศนะ : เกมนี้จะเป็นเกมนัดรองสุดท้ายของกลุ่ม D ในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่ง โลโคโมทีฟ มอสโก ทีมในอันดับบ๊วยของกลุ่ม ที่ยังไม่สามารถทำผลงานในรายการนี้ได้ดีเลย หลังจากที่ลงเล่นในรายการนี้มา 4 เกม เป็นการแพ้มารวด ส่วน กาลาตาซาราย ทีมในอันดับที่ 3 ของกลุ่ม ที่ยังพอมีลุ้นในการผ่านเข้ารอบ เกมในนัดล่าสุดของรายการนี้ บุกไปแพ้ให้แก่ ชาลเก้ 04 มาด้วยสกอร์ 0-2 และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง กาลาตาซาราย ที่ยังมีลุ้นได้ผ่านเข้ารอบ และเกมนี้จะต้องพยายามเก็บ 3 คะแนนให้ได้เพื่อโอกาสในการผ่านเข้ารอบจะได้มีสูงขึ้น ประกอบกับทีมเจ้าบ้าน อย่าง โลโคโมทีฟ มอสโก ที่ต้องตกรอบในรายการนี้เป็นที่แน่นอนแล้ว มีเหลือลุ้นแค่อันดับที่ 3 ที่ทีมจะได้ไปเล่นในรายการ ยูโรป้า ลีก ที่ยังมองว่ามีศักยภาพของขุมกำลังนักเตะยังสู้ทีมเยือนไม่ได้ จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นทางทีมเยือน อย่าง กาลาตาซาราย ที่จะสามารถบุกไปคว้า 3 คะแนนสำคัญจากเกมในนัดนี้มาได้

เรตราคาเปิดที่ :โลโคโมทีฟ มอสโก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : กาลาตาซาราย ชนะ 1-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ