วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : ปอร์โต้ -VS- ชาลเก้ 04 ( 28 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ปอร์โต้ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปอร์โต้ -VS- ชาลเก้ 04

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ปอร์โต้ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชาลเก้ 04 : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Do Dragão (Porto)

วิเคราะห์บอล

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ปอร์โต้ เกมนี้จะไม่มี กองหน้า อย่าง แว็งซ็องต์ อาบูบาคาร์ เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมนี้ มุสซ่า มาเรก้า จะได้รับหน้าที่ลงเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าให้กับทีม ส่วนในแดนกลาง ดานีลู ปือไรรา จะได้รับหน้าที่คุมเกมในแดนกลางร่วมกับ เฮคเตอร์ เอร์เรร่า ส่วน เอแดร์ มิลิเตา และ เฟลิเป้ จะได้รับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีมในตำแหน่งคู่เซ็นเตอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน :ชาลเก้ 04 เกมนี้มี 3 นักเตะที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ ฮัมซ่า เมนดิล แบ็คซ้าย , มาร์ค อุธ มิดฟิลด์ตัวรุก , บรีล เอ็มโบโล่ กองหน้า ที่ทั้งหมดจะไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมนี้ ชาลเก้ 04 จะใช้ระบบ 3 เซ็นเตอร์ โดยมี ซาลีฟ ซาเน่ รับหน้าที่ลงยืนเป็นปราการหลังในด่านสุดท้ายให้กับทีม โดยมี เซบัสทีอัน รูดี รับหน้าที่คุมเกมในแดนกลางร่วมกับ นาบิล เบนทาเล็บ ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ ส่วนคู่กองหน้าของทีมในเกมนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ กุยโด้ เบิร์กสตัลเลอร์ และ สตีเฟน สคริบสกี

ทรรศนะ : เกมนี้จะเป็นเกมนัดรองสุดท้ายของกลุ่ม D ในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่โอกาสในการผ่านเข้ารอบของทั้งสองทีมในฐานะแชมป์กลุ่มนั้นยังคงเปิดกว้าง ซึ่ง ปอร์โต้ ทีมในอันดับที่ 1 ของกลุ่ม เกมในนัดล่าสุด สามารถเปิดบ้านเอาชนะ โลโคโมทีฟ มอสโก มาได้ด้วยสกอร์ 4-1 ทำให้ทีมเก็บแต้มไปได้ 10 คะแนน ส่วน ชาลเก้ 04 ทีมในอันดับทีม 2 ของกลุ่ม เกมในนัดล่าสุดสามารถเปิดบ้านเอาชนะ กาลาตาซาราย ไปด้ด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้ทีมเก็บแต้มไปได้เพิ่มเป็น 8 ะแนน และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง ชาลเก้ 04 ที่ตกอยู่ในสถานการณ์ที่แพ้ไม่ได้ในเกมนัดนี้ ถ้าหากยังหวังที่จะลุ้นเป็นแชมป์กลุ่ม และด้วยศักยภาพของนักเตะชุดนี้ของ ชาลเก้ 04 มีดีพอที่จะบุกมาเก็บแต้มจากเกมในนัดนี้ไปได้ 1 คะแนนเป็นอย่างน้อย

เรตราคาเปิดที่ :ปอร์โต้ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1 หรือ ชาลเก้ 04 ชนะ 2-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ