วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก : ซักตาร์ โดเน็ตส์ -vs- โอลิมปิก ลียง ( 12 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ซักตาร์ โดเน็ตส์ ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซักตาร์ โดเน็ตส์ -vs- โอลิมปิก ลียง

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซักตาร์ โดเน็ตส์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมปิก ลียง : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : โอบลาสนี่ สปอร์ต คอมเพล็กซ์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซักตาร์ โดเน็ตส์ โดย เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือทีม กองทัพวันนี้พร้อมขีดสุดเลยโดยมีเหลือเช็คฟิตรายเดียวคือกองหน้าตัวสำรอง เฟอร์นันโด ส่วนนอกนั้นมาเต็มนำโดยแนวรุก มาร์ลอส, เซอร์กีย์ บอลบัท, ไทสัน และหัวหอกเกมนี้ใช้ จูเนียร์ โมราเอส ดาวยิงวัย 31 ปีที่กดไปแล้ว 2 ประตูในแชมเปี้ยนส์ลีกล่าตาข่ายเกมสำคัญแบบนี้ ส่วนแบ็กซ้ายฟอร์มเด่น อิสไมลี่ ก็พร้อมเติมเกมบุกช่วยทีมอีกแรง

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอลิมปิก ลียง ของ บรูโน่ เกเนซิโอ โดยเค้านั้นจะขาดไป 2 รายคือ อามีน กูยริ กับเลโอ ดูบัวส์ กับมีเช็คฟิต ราฟาเอล แบ็กขวาของทีม แต่รวมๆก็ยังพร้อมนำทัพโดย นาบิล เฟคีร์ จอมทัพตัวเทคนิคของทีม ผนึกกำลังร่วมหัวหอกชาวฮอลแลนด์ เมมฟิส เดปาย ล่าตาข่าย แผงหลังใช้ เคนนี่ เตเต้, เดนาเยอร์, มาร์เซโล่, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ กับมีนายทวารชาวโปรตุเกส แอนโธนี่ โลเปส เฝ้าเสา

ทรรศนะ : การชนะเกมก่อนทำให้ชัคเดอร์มีลุ้นเข้ารอบเลย แต่เป้าหมายต้องชนะเกมนี้เท่านั้น ซึ่งหากไม่นับนัดที่เจอแมนซิตี้ ผลงานของพวกเค้าก็ไร้ที่ติ และเป็นทีมที่มีประสบการณ์ในเวทียุโรปสูงทีมนึง ซึ่งเกมนี้ต้องวัดกันกับผู้มาเยือนเพราะหากเสมอหรือแพ้ลียงก็ลอยลำทันที มองว่าลียงถึงจะเป็นทีมที่ดี แต่ช่วงหลังแนวรับมักจะพลาดง่ายไปหน่อยและการบุกเยือนถึงถิ่นยูเครนนั้นไม่ง่ายเลย เกมนี้รูปเกมจะโดนบุกกดดันอย่างหนัก และเชื่อว่าลียงไม่น่าจะรอดเงื้อมมีอเจ้าถิ่นไปได้

เรตราคาเปิดที่ : ซักตาร์ โดเน็ตส์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ชักตาร์ โดเน็ตส์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ