วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก : เบนฟิก้า-vs- เออีเค เอเธนส์ ( 12 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เบนฟิก้า ต่อ 1/1.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบนฟิก้า-vs- เออีเค เอเธนส์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบนฟิก้า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เออีเค เอเธนส์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ โด สกอร์ต ลิสบัว เอ เบนฟิก้า

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบนฟิก้า ทีมจากโปรตุเกส โดย รุย วิตอเรีย นายใหญ่ สภาพทีมนั้นก็ดูพร้อมเลยและวันนี้ก็น่าจะจัดเต็มออยู่ส่งท้ายในรังทั้งที วางสามประสานแนวรุก อันดริยา ซิฟโควิช, ฮาริส เซฟาโรวิช, ราฟา ซิลวา ผนึกกำลังล่าตาข่ายกัน พร้อมด้วยจอมทัพแดนกลางอย่าง ปิซซี่ ปั้นเกมเป็นเพลย์เมคเกอร์ของทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เออีเค เอเธนส์ จากกรีซของ มารินอส อูซูนิดิส เกมนี้มีตัวโดนแบนไม่ได้คือ มาร์โก ลิวายา ที่โดนแบนไป ส่วนที่เหลือยังมาครบมีผู้รักษาประตู วาซิเลออส บาร์คัส หน้าเป้าห้อย เอเซเกล ปอนเซ่ ดาวรุ่งชาวอาร์เจนล่าตาข่ายกับมีตัวรุกทั้ง โรดรีโก กาโล บริโต, วิคตอร์ โคลนาริดิส, เปตรอส มันตาลอส คอยสนับสนุน

ทรรศนะ : อาจจะมองว่าเบนฟิก้านั้นห่วยลงกว่าเก่า แต่ความจริงไม่ได้เป็นแบบนั้นเพราะกลุ่มนี้ถือว่าเป็นกลุ่มแข็งกลุ่มนึงเลยก็ว่าได้ เมื่อมีอดีตแชมป์หลายสมัยมารวมตัวกัน และปีนี้พวกเขาพัฒนาศักยภาพทีมได้อย่างดีเยี่ยม เลยทำให้เบนหิก้าต้องตกไปเล่นถ้วยยูโรป้า 100% และวันนี้ก็แค่แข่งให้ครบโปรแกรมเท่านั้นซึ่งผู้มาเยือนคือเอเธนส์ที่ห่างหายไปจากเวทียุโรปอย่างยาวนานเลยทำให้ยังดูใหม่และต้องพัฒนาอีกหลายปี และในตอนนี้ก็หมดลุ้นไปแล้ว เกมนี้อาจจะไม่มีอะไรมากนักอาจจะเล่นเรื่อยๆ แต่ศักยภาพเจ้าบ้านดีกว่าเยอะ คงอยากจบโปรแกรมด้วยการเอาใจแหนๆในบ้าน เรต 1.25 ก็พอเสี่ยงต่อได้

เรตราคาเปิดที่ : เบนฟิก้า ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เบนฟิก้า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ