วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีก : เชลซี -vs- ดินาโมเคียฟ ( 07 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีก

 

ราคาต่อรอง : เชลซี ต่อ 1.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : เชลซี -vs- ดินาโมเคียฟ

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชลซี  : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดินาโมเคียฟ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : สแตมฟอร์ด บริดจ์

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เชลซี ทีมจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เกมนี้ไม่มีตัวเจ็บหรือแบนแต่ก็คาดว่าโค้ชเองน่าจะพักแกนหลักไว้อย่าง เอเด็น อาซาร์ กับ กอนซาโล่ อิกวาอิน ไว้หวดเกมลีกเสียมากกว่า ทำให้ที่จะลงนั้นแนวรุกมีสามประสาน เปโดร, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, วิลเลี่ยน กลางยังมีลูกรัก จอร์จินโญ่ คุมเกม นายทวารยังเป็นเกป้า และคู่เซ็นเตอร์นั้นเลือกใช้ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดินาโมเคียฟ ขากลีกยูเครน เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งานแล้วแน่ๆคือกองกลางรายสำคัญ เบนยามิน เวอร์บิซ ที่ติดโทษแบนรายเดียวเลยที่ลงไม่ได้ ส่วนนอกนั้นดูพร้อมหมดมีผู้รักษาประตู เดนิส บอยโก้ แนวรับ มีกีต้า เบอร์ด้า ยืนเซ็นเตอร์คู่ อาร์เตม ชาบานอฟ แนวรุกจัด วิคเตอร์ ซีกานคอฟ, มีโคล่า ชาปาเรนโก้, ซิดเคลย์ โดยมีหน้าเป้าล่าตาข่ายเป็น ฟราน โซล

 

ทรรศนะ : เชลซีได้เป็นเจ้าบ้านก่อนและพวกเขาเหลือลุ้นแชมป์แค่ถ้วยนี้ถ้วยเดียวเท่านั้น ทำให้ต้องเน้นเต็มพิกัด โดยเป้าหมายเลกแรกคือต้องเก็บชัยและยิงตุนสกอร์เอาไว้ให้มากเพื่อที่จะไม่ต้องไปเสี่ยงลุ้นต่อในเลก 2 ที่ต้องไปเยือน แม้ว่าดินาโมเคียฟจะเป็นทีมที่ประสบการณ์โชกโซนในถ้วยนี้ แต่เกรดนักเตะก็เป็นรองเจ้าบ้านเยอะ มองว่าไม่ยากนักสำหรับชัยชนะของเชลซี และสกอร์น่าจะขาดด้วย

 

ราคาบอล : เชลซี ต่อ 1.5
ฟันธง : เชลซี ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ