วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก : บอสเนีย -vs- กรีซ ( 26 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก

 

ราคาต่อรอง : บอสเนีย ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บอสเนีย -vs- กรีซ

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บอสเนีย : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กรีซ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอน เกอร์บาวิก้า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บอสเนีย เกมแรกเล่นในบ้านเอาชนะอาร์เมเนีย มา 2-1 โดยไม่มีใครเจ็บหรือติดโทษแบนจากเกมดังกล่าว ทว่าอาจจะปรับทัพเล็กน้อยด้วยการส่ง เซอัด โคลาซินัก แบ็คอาร์เซน่อล ลงเป็นตัวจริงแทนที่ เอลดาร์ ซิวิช ส่วนแกนหลักที่เหลือทั้ง 2 เซ็นเตอร์แบ็ค เออร์มิน บิซัคซิช (ฮอฟเฟ่นไฮม์) และ เออร์วิน ซูคาโนวิค (เจนัว) รวมถึง มิราเลม ปานิช มิดฟิลด์จากยูเวนตุส จะประสานงานกับมูฮาเหม็ด เบซิค กับ ราเด้ ครูนิช โดยมี เอดิน เซโก้ (55 ประตู) เป็นหน้าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : กรีซ บุกไปเอาชนะ ลิกเตนสไตน์ ได้เพียง 2-0 แถมคอสตาส มิโตรกลู หัวหอกกาลาตาซาราย เกิดเจ็บตั้งแต่ต้นเกมดังกล่าว ส่งผลให้ อนาสตาซิออส โดนิส จะลงล่าตาข่ายแทน ซึ่งเจ้าตัวยิงประตูที่ 2 ให้ทีมได้ด้วย ขณะที่รายอื่นๆน่าจะเป็นชุดเดิม นำโดย ดิมิทริออส คูร์มปิลิส (8 นัด) ยืนเป็นหน้าต่ำ ขนาบข้างด้วย อนาสตาซิออส บากาเซตาส (20 นัด) และ จอร์จอส มาซูราส (2 นัด) ในระบบ 4-2-3-1

ทรรศนะ : ทั้งสองทีมเก็บชัยชนะได้ในเกมแรก ศักยภาพและขุมกำลังถือว่าพอๆกัน สถิติการเจอกัน 3 นัดหลังจบด้วยการเสมอ เกมนี้แม้ว่ากรีซจะต้องมาเยือนแต่ก็ไม่ได้เป็นรองเลย ยิ่งเกมรับกำลังทำงานกันได้ดีแบบนี้มองว่ามีโอกาสที่จะบุกมาแบ่งแต้มได้อย่างแน่นอน เรตเปิดมาเจ้าบ้านเป็นต่อ 0.5 แนะนำว่าควรอยู่รองดีที่สุด

ราคาบอล : บอสเนีย ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ