วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก : อาร์เมเนีย -vs- ฟินแลนด์ ( 26 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก

 

ราคาต่อรอง : ฟินแลนด์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาร์เมเนีย -vs- ฟินแลนด์

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์เมเนีย : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟินแลนด์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : วาซเกน ซาร์กิสยาน อันวาน ฮานราเปตาคาน มาร์ซาดาชต์

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาร์เมเนีย มีการปรับเปลี่ยนทีมที่เด่นชัดสุดก็น่าจะเป็นแนวรุกที่น่าจะคืนตำแหน่งหัวหอกตัวเป้าให้กับจอมเก๋าอย่าง ยูรา มอฟซิสยาน ที่นัดล่าสุดไม่มีส่วนร่วมกับเกมน่าจะได้โอกาสลงยืนค้ำเดี่ยวเป็นหน้าเป้าพร้อมพ่วงข้างด้วย เกวอร์ก กาซาร์ยาน และ อาราส ออสบลิซ ที่เตรียมทำหน้าที่เป็นปีกทางริมเส้น ในขณะที่ตัวสร้างสรรค์เกมอย่าง เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งจากอาร์เซน่อล พร้อมปั้นเกมรุกของทีมเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟินแลนด์ ความพร้อมล่าสุดไม่มีปัญหาด้านตัวผู้เล่นให้กวนใจและน่าจะปรับมาใช้ระบบ 4-4-2 โดยหลักๆแล้วจะดัน อัลบิน แกรนด์ลุนด์ (โอเรโบร) กับ ยูฮา ปิริเน่น (ทรอมโซ่) สองนักเตะที่ค้าแข้งอยู่ต่างแดนรับหน้าที่ดันสูงขึ้นเป็นปีกทางริมเส้นคอยปั่นป่วนคู่แข่งโดยมี ทิม สปาร์ฟ ห้องเครื่องตัวเก่ง ยืนบัญชาเกมอยู่ตรงกลาง ในขณะที่ แคสเปอร์ ฮามาไลเน่น และ ตีมู ปุคกี้ รอปิดบัญชีต่อไป

ทรรศนะ : แพ้เกมแรกมาด้วยกันทั้งคู่ เกมนี้อาร์เมเนียได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้าน เจอฟินแลนด์ที่ยังทำผลงานได้ไม่ดีนัก ซึ่งชุดนี้ถือว่าไม่แข็งแกร่งเท่าไหร่ อาร์เมเนียเองถือว่าเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดีทีมนึง เรตที่ออกมาให้ทีมเยือนเป็นต่อที่ ปป นั้นมองว่าน่าอยู่รองเจ้าบ้านมากกว่า เกมนี้ดูแล้วมีแต้มติดมือแน่นอน แต่โอกาสที่จะเสมอกันมีมากที่สุด

ราคาบอล : ฟินแลนด์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ