วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก : ซีเอสเคเอ โซเฟีย -vs- โอเอฟเค ตีโตกราด ( 09 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ซีเอสเคเอ โซเฟีย ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซีเอสเคเอ โซเฟีย -vs- โอเอฟเค ตีโตกราด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซีเอสเคเอ โซเฟีย : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอเอฟเค ตีโตกราด : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Bâlgarska Armija (Sofia)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซีเอสเคเอ โซเฟีย 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในความพร้อมหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้าน สตานิสลาฟ มาโนเลฟ กับ เอ็นริเก้ อย่างแน่นอนเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บส่วนรายอื่นๆยังพร้อมลงบู้เช่นเดิมโดยคาดว่าจะส่งทางด้าน เมาริเดส โรเก้ จูเนียร์ กับ คิริล เดสปอดอฟ ลงล่าตาข่ายคู่กันส่วนแดนกลาง จอร์จินโญ่ บาร์บอสซ่า กับ ธิอาโก โรดริเกวซ คอยปั้นเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอเอฟเค ตีโตกราด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านเกมนี้จะไม่มีปัญหาในการจัดทีมเลยมีเพียง โยนัส โอลเดอร์ วินด์ เพียงรายเดียวที่บาดเจ็บเท่านั้นรายอื่นไม่ว่าจะเป็นเคนัน โคโดร ดาวยิงชาวบอสเนียที่กดไปแล้ว 4ประตูหรือ วิคเตอร์ ฟิชเชอร์ ก็พร้อมลงสนามเช่นกันแดนกลาง โรเบิร์ต สคอฟ จะคอยปั้นเกมสนับสนุนแต่โชคร้ายที่เซนเตอร์ตัวหลักอย่างเดนิส วาฟโร่ ติดโทษแบน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านซีเอสเคเอ โซเฟีย เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโอเอฟเค ตีโตกราด เช่นกัน และซีเอสเคเอ โซเฟีย เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมโอเอฟเค ตีโตกราด ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจขอเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : ซีเอสเคเอ โซเฟีย ต่อ 2
ฟันธง : ซีเอสเคเอ โซเฟีย ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ