วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก : บียาร์เรอัล -VS- กลาสโกว์ เรนเจอร์ ( 20 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : บียาร์เรอัล ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บียาร์เรอัล -VS- กลาสโกว์ เรนเจอร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บียาร์เรอัล : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio de la Cerámica (Villarreal)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน:บียาร์เรอัล เกมในนัดนี้ สภาพของทีมค่อนข้างที่จะมีปัญหาพอสมควร เนื่องจากจะขาด มิดฟิลด์ตัวรับป้ายแดงของทีมที่ลงช่วยทีมมาใน 3 เกมแรกในฤดูกาลนี้ อย่าง ซานติอาโก้ คาเซเรส และมิดฟิลด์วัยเก๋าของทีม อย่าง บรูโน่ โซเรียโน่ ที่ทั้งคู่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ แบ็คซ้ายวัยเก๋าของทีม อย่าง เฆาเม่ กอสต้า จะยังคงได้รับโทษของใบแดง และเกมในนัดนี้ และเกมในนัดนี้ บียาร์เรอัล จะวาง มิดฟิลด์วัยเก๋าของทีม อย่าง ซานติ กาซอร์ลา คอยขับเคลื่อนเกมในแดนกลางให้กับทีม โดยมีกองหน้าเจ้าประจำของทีม อย่าง คาร์ลอส บัคก้า รับหน้าที่คอยผลิตสกอร์ให้กับทีมในแดนหน้า

วิเคราะห์ทีมเยือน :กลาสโกว์ เรนเจอร์ เกมนี้จะขาด 2 มิดฟิลด์ อย่าง ไรอัน แจ็ค และ เจมี่ เมอร์ฟี่ ที่ทั้งคู่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ส่วน กองหลังป้ายแดงของทีม อย่าง จอน แฟลนากัน และ กองหน้าตัวเก่งของทีม อย่าง อัลเฟโดร โมเรเลส จะยังได้รับโทษของใบแดง คาดว่าจะส่งผลกระทบให้กับทีมอยู่บ้าง และเกมในนัดนี้ กลาสโกว์ เรนเจอร์ จะวาง 2 มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง สก็อตต์ อาร์ฟิลด์ และ โอะวีเอ อิจาเรีย ลงช่วยกันคอยขับเคลื่อนเกมในแดนกลางให้กับทีม

ทรรศนะ : เกมในนัดนี้จะเป็นเกมนัดแรกของทั้งสองทีมในกลุ่ม G ซึ่ง บียาร์เรอัล เป็นทีมวางในรายการนี้ ยิ่งจะเป็นการเพิ่มความได้เปรียบให้กับทีม โดยการได้ลงเล่นในรังเหย้าของทีม ส่วน กลาสโกว์ เรนเจอร์ เป็นทีมที่ลงเล่นมาตั้งแต่รอบคัดเลือกมาตั้งแต่รอบแรกๆ กว่าจะเข้ามาถึงในรอบแบ่งกลุ่มในรายการนี้ และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทาง ทีมเจ้าบ้าน อย่าง บียาร์เรอัล ที่มองว่าเหนือกว่าจากการเป็นทีมวางของรายการนี้ อีกทั้งยังจะเป็นการได้เปรียบเพิ่มยิ่งขึ้นในการลงเล่นในรังเหย้าของทีม และด้วยขุมกำลังในชุดนี้ของ บียาร์เรอัล ยังดีพอที่จะเปิดบ้านเก็บชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :บียาร์เรอัล ต่อ 1.5
ฟันธง :บียาร์เรอัล ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ