วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก : RB ไลป์ซิก -VS- เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ( 20 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : RB ไลป์ซิก ต่อ 0.5

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ RB ไลป์ซิก : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Red Bull Arena (Leipzig)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน:RB ไลป์ซิก เกมนี้สภาพของทีมค่อนข้างที่จะสมบูรณ์อย่างเต็มที่ มีแค่ แบ็คซ้ายของทีม อย่าง มาร์เซล ฮัลสเตนแบร์ก ที่ต้องรอทดสอบความฟิต โดยในตำแหน่งแบ็คซ้ายของทีมจะถูกแทนที่โดย แบ็คซ้ายตัวใหม่ของทีม อย่าง มาเซโล่ ซาราซชิ และ นักเตะเกมรุกของทีม อย่าง เอมิล ฟอร์สเบิร์ก จะรับหน้าที่คอยทำเกมรุกให้กับกองหน้าของทีม อย่าง ติโม แวร์เนอร์ ที่จะรับหน้าที่ปิดสกอร์ให้กับทีมในแดนหน้า

วิเคราะห์ทีมเยือน :เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เกมในนัดนี้จะไม่มี 2 กองหน้าของทีม อย่าง แพ็ตสัน ดาก้า และ สไมล เพรฟจาค และ กองหลัง อย่าง แพทริค ฟาร์คาส ที่ทั้งหมดยังคงมีอาการบาดเจ็บ และคาดว่าจะไม่ส่งผลกระทบให้กับทีมมากนัก โดยนักเตะตัวหลักของทีมยังอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง อันเดร รามัลโญ่ ซิลวา ที่จะลงคอยคุมแนวรับให้กับทีม โดยมี มิดฟิลด์ตัวรับ อย่าง เดียดี้ ซามาสเซคู ลงปักหลักในแดนกลางเพื่อคอยสกัดกั้นทางนักเตะแนวรุกของคู่แข่ง

ทรรศนะ : กมในนัดนี้จะเป็นเกมนัดแรกของทั้งสองทีม ในกลุ่ม B ซึ่ง RB ไลป์ซิก ได้ลงเล่นรายการนี้มาตั้งแต่รอบคัดเลือก ส่วน เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เป็นทีมที่ตกรอบมาจากรอบคัดเลือก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก และเกมในนัดนี้ ยังมองว่าทั้งสองทีมมีมาตรฐานของทีมที่ไม่ได้ห่างกันมาก อีกทั้งเกมในนัดนี้ยังเป็นเกมแรกของทั้งสองทีม น่าจะระมัดระวังตัวกันเป็นพิเศษ เพราะทั้งสองทีมต่างก็ต้องการที่จะได้แต้มจากเกมในนัดนี้ จึงทำให้เกมในนัดนี้รูปเกมค่อนข้างที่จะอึดอัดพอสมควร และท้ายที่สุดจะจบลงแบบกินกันไม่ลง แบ่งแต้มกันไปในท้ายที่สุดของเกม

เรตราคาเปิดที่ :RB ไลป์ซิก ต่อ 0.5
ฟันธง :เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ