วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก : เฟเนร์บาห์เช่ -VS- ดินาโม ซาเกร็บ ( 29 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เฟเนร์บาห์เช่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฟเนร์บาห์เช่ -VS- ดินาโม ซาเกร็บ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เฟเนร์บาห์เช่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดินาโม ซาเกร็บ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Ülker Stadyumu Fenerbahçe Şükrü Saracoğlu Spor Kompleksi (İstanbul)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: เฟเนร์บาห์เช่ เกมนี้จะส่ง คู่เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง มาร์ติน สเคอร์เทล และ โรมัน นอยชเตดเทอร์ รับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี นักเตะเกมรุกตัวเก่งของทีม อย่าง อังเดร อายิว รับหน้าที่คอยขึ้นเกมรุกให้กับทีม ทางด้านริมเส้นฝั่งขวา เพื่อรับหน้าที่สร้างโอกาสในกาทำประตูให้แก่คู่กองหน้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ อิสลาม สลีมานี และ ไมเคิล เฟรย์

วิเคราะห์ทีมเยือน :ดินาโม ซาเกร็บ เกมในนัดนี้ จะวาง คู่เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง ดิโน่ เปริช และ เกวิน เตโอฟิล-กาตรีน รับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี อาเมอร์ โกยัค รับหน้าที่คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับทีมในแดนกลาง เพื่อคอยสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะยังคงเป็นหน้าที่ของ กองหน้าคนสำคัญของทีม อย่าง มาริโอ กาวราโนวิค

ทรรศนะ : เกมนี้จะเป็นเกมนัดรองสุดท้าย ในรายการ ยูโรป้า ลีก กลุ่ม D ซึ่ง เฟเนร์บาห์เช่ ทีมในอันดับที่ 2 ของกลุ่ม เกมในนัดล่าสุดของรายการนี้ สามารถเปิดบ้านเอาชนะ อันเดอร์เลชท์ มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วน ดินาโม ซาเกร็บ ทีมนำของกลุ่ม เกมในนัดล่าสุดของรายการนี้ สามารถเปิดบ้านเอาชนะ สปาตัค เทอร์นาวา มาได้ด้วยสกอร์ 3-1 และจากเกมแรกที่ทั้งสองทีมพบกันมาเป็นทาง ดินาโม ซาเกร็บ ที่สามารถเอาชนะไปได้ก่อนด้วยสกอร์ 4-1 และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง เฟเนร์บาห์เช่ ที่ถือว่าทำผลงานจากเกมในบ้านกลับมาทำได้ดีอีกครั้ง หลังจากที่ทีมสามารถคว้าชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน จากเกมในบ้าน 2 นัดหลังสุด และเกมในนัดนี้ จะเป็นโอกาสที่ดีของ เฟเนร์บาห์เช่ ที่จะกลับมาล้างแค้นให้กับทีม หลังจากที่ในเกมนัดแรกที่พบกันมา เฟเนร์บาห์เช่ บุกไปแพ้มาอย่างอับอายด้วยสกอร์ถึง 4-1 จึงทำให้เกมในนัดนี้ เฟเนร์บาห์เช่ จะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปให้ได้ และเกมในนัดนี้ จะเป็นทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง เฟเนร์บาห์เช่ ที่สามารถคว้า 3 คะแนนสำคัญจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :เฟเนร์บาห์เช่ ต่อ 0.5
ฟันธง : เฟเนร์บาห์เช่ ชนะ 2-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ