วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก : เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก -VS- RB ไลป์ซิก ( 29 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : RB ไลป์ซิก ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก -VS- RB ไลป์ซิก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : RB ไลป์ซิก : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Red Bull Arena (Wals-Siezenheim)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เกมนี้มี 2 นักเตะที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ อมาดู ไฮดาร่า มิดฟิลด์ , ไรน์โฮลด์ ยาโบ มิดฟิลด์ ที่ทั้งคู่จะไม่มีรายชื่อลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมนี้ มิดฟิด์ดาวรุ่งของทีม อย่าง ฮานส์ วูล์ฟ จะได้โอกาสลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกให้กับทีม เพื่อรับหน้าที่คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับคู่กองหน้าของทีม ที่เกมในนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ เฟรดริค กูลบรานด์เซ่น ที่จะได้ลงเล่นร่วมกับ กองหน้าคนสำคัญของทีม อย่าง โมอาเนส ดาบูร์

วิเคราะห์ทีมเยือน :RB ไลป์ซิก เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม อย่าง เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ บรูม่า จะได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง เพื่อรับหน้าที่ลงเล่นเป็นนักเตะเกมรุกทางฝั่งซ้ายให้กับทีม โดยมี กองหน้าคนสำคัญของทีม อย่าง ติโม แวร์เนอร์ รับหน้าที่ลงยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าให้กับทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ : เกมนี้จะเป็นเกมนัดรองสุดท้าย ในรายการ ยูโรป้า ลีก กลุ่ม B ซึ่ง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมนำของกลุ่ม ทำผลงานในรายการนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทีมลงเล่นในรายการนี้มา 4 เกม คว้าชัยชนะไปได้ทั้งหมด และเกมในนัดล่าสุดเป็นการบุกไปเอาชนะ โรเซนบอร์ก มาได้ด้วยสกอร์ถึง 5-2 ส่วน RB ไลป์ซิก ทีมในอันดับที่ 2 ของกลุ่ม เกมในนัดล่าสุดบุกไปแพ้ให้แก่ เซลติก มาด้วยสกอร์ 1-2 และเกมในนัดแรกที่ทั้งสองทีมพบกันมา เป็นทาง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ที่สามารถบุกไปเอาชนะมาได้ก่อนด้วยสกอร์ 3-2 และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ที่สามารถทำผลงานจากเกมในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นทีมที่จะแพ้คาบ้านให้แก่คู่แข่งได้ยากมาก เพราะนักเตะภายในทีมทุกตำแหน่ง ลงเล่นด้วยความฮึกเหิมเป็นอย่างมากในยามลงเล่นในบ้าน ยากที่จะมีทีมใดบุกมาเอาชนะพวกเขาไปได้ ประกอบกับทางทีมเยือน อย่าง RB ไลป์ซิก ที่ทำผลงานของทีมในช่วงนี้ยังเป็นทีมที่เอาแน่เอานอนกับฟอร์มการเล่นของนักเตะภายในทีมไม่ได้ จึงทำให้เกมในนัดนี้ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก จะสามารถเก็บแต้มได้อย่างน้อย 1 คะแนน จากเกมในบ้านเกมนี้

เรตราคาเปิดที่ :RB ไลป์ซิก ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1 หรือ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ชนะ 2-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ