วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก : เอซี มิลาน -VS- เอฟ 91 ดูเดแล็งก์ ( 29 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เอซี มิลาน ต่อ 2.5/3

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอซี มิลาน -VS- เอฟ 91 ดูเดแล็งก์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอซี มิลาน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟ 91 ดูเดแล็งก์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Giuseppe Meazza (Milano)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: เอซี มิลาน เกมนี้จะส่ง ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ รับหน้าที่ลงทำเกมในแดนกลางร่วมกับ แฟรงค์ เคสซี ส่วน 3 ประสานในแนวรุกของทีมในเกมนัดนี้ จะเป็นหน้าที่ของ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู , แพทริค คูโตรเน และ ซูโซ่ ที่จะรับหน้าที่ร่วมกันคอยไล่ล่าตาข่ายให้กับทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน :เอฟ 91 ดูเดแล็งก์ เกมในนัดนี้ จะวาง คู่เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง ทอม ชเนลล์ และ เจร์รีย์ เปรมเปห์ รับหน้าที่ลงคอยคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี มิลาน บิเชวัช รับหน้าที่คุมเกมในแดนกลางร่วมกับ มาร์ค-อันเดร ครุสค่า ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ ส่วนคู่กองหน้าของทีมในเกมนัดนี้จะยังคงเป็นหน้าที่ของ ดาเนล ซินานี และ ดาวิด เทอร์เปล

ทรรศนะ : เกมนี้จะเป็นเกมนัดรองสุดท้าย ในรายการ ยูโรป้า ลีก กลุ่ม F ซึ่ง ทีมในอันดับที่ 2 ของกลุ่ม อย่าง เอซี มิลาน เกมในนัดล่าสุดของรายการนี้ บุกไปเสมอกับ เรอัล เบติส มาได้ด้วยสกอร์ 1-1 ส่วน ทีมในอันดับบ๊วยของกลุ่ม อย่าง เอฟ 91 ดูเดแล็งก์ ยังทำผลงานในรายการนี้ได้ไม่ดีขึ้น หลังจากที่เกมในนัดล่าสุดในรายการนี้บุกไปแพ้ให้แก่ โอลิมเปียกอส มาด้วยสกอร์ถึง 5-1 และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง เอซี มิลาน ที่มองว่ามีศักยภาพของทีมที่เหนือกว่าค่อนข้างมาก อีกทั้งเกมในนัดนี้ เอซี มิลาน ต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้เท่านั้น เพื่อที่จะลุ้นขึ้นไปเป็นทีมนำของกลุ่ม จึงทำให้เกมในนัดนี้ ทีมที่เหนือกว่ามาก อย่าง เอซี มิลาน จะสามารถเปิดบ้านเก็บ 3 คะแนน สำคัญจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :เอซี มิลาน ต่อ 2.5/3
ฟันธง : เอซี มิลาน ชนะ 4-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ