วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก : เอฟ 91 ดูเดแล็งก์(N)-vs-เรอัล เบติส ( 13 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เรอัล เบติส ต่อ 1.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟ 91 ดูเดแล็งก์(N)-vs-เรอัล เบติส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟ 91 ดูเดแล็งก์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล เบติส : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stade Josy Barthel (Lëtzebuerg (Luxembourg))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟ 91 ดูเดแล็งก์(N) 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้แบบตามสภาพและรอทิ้งทวนเท่านั้น คาดว่านัดนี้เจอยืนแดนหน้าเป้าเดี่ยวโดยมีเดฟ ตูร์เปล ลงจบสกอร์และใช้ ดมินิค สโตลซ์และดาเนล ซินานี่และเลออน เยนเซ่น ที่คอยสนับสนุนจากแนวรุก ส่วนแดนกลางมีมาร์ก ครุสก้า กับมและอาริโอ โพการ์ นำทีม
วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล เบติส 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านผลงานที่ผ่านเข้ารอบไปแล้วน่าจะปรับจากเกมลีกค่อนข้างแน่ ส่วนสภาพทีมมีแค่ อันเดรส กวาร์ดาโด้ ที่ยังบาดเจ็บและไม่มีส่วนร่วมกับเกมนี้ และน่าจะได้เห็นทากาชิ อินูอิ และอันโตนิโอ บาร์รากัน คอยขึ้นโซนวิงแบ็คทั้งสองข้าง แดนหน้าจะเป็นฆัวกิน ซานเชซ กับเซร์กิโอ เลออน ที่ลงจับคู่กัน
ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเอฟ 91 ดูเดแล็งก์(N) เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเรอัล เบติส เช่นกัน และราคาเปิดมาให้วัดใจเหมือนกันเพราะผลงานเอฟ 91 ดูเดแล็งก์ ที่แย่เหลือเกินใน ยูโรป้า ลีก ก็มีสิทธิ์ที่จะถูก เรอัล เบติส บุกมาชนะขาดลอยได้เหมือนกันหลังเสียประตูไปถึง16ลูกจาก5เกมที่ผ่านมา ยิ่งมองฟอร์ม เบติส ในช่วงหลังนับว่ามีลุ้นด้วยหลังชนะมา 3เกมติดและยิงไปถึง 7 ประตู ฉะนั้นคู่นี้เลือกเชียร์เรอัล เบติส เชื่อว่าจะสามารถยิงขาดแน่ๆครับ

เรตราคาเปิดที่ : เรอัล เบติส ต่อ 1.5
ฟันธง : เรอัล เบติส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ