วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก : คราสโนดาร์ -vs- บาเลนเซีย ( 14 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

 

ราคาต่อรอง : บาเลนเซีย ต่อ 0/0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : คราสโนดาร์ -vs- บาเลนเซีย

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คราสโนดาร์ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเลนเซีย : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอน เอฟเค คราสโนดาร์

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คราสโนดาร์ จากลีกรัสเซีย เกมนี้พวกเค้ายังจะไม่มี ชาร์ลส์ กาโบเร่ และ อเล็กซานเดอร์ มาร์ตียโนวิช ที่โดนแบนคู่ กับ สตานิสลาฟ คริตยุค นายทวารที่ยังเดี้ยง ด้านหลักๆที่จะลงนั้นยังจัดหัวหอก อารี เล่นหน้าเป้าล่าสกอร์พร้อมด้วยปีกฟอร์มเด่นอย่าง วิคเตอร์ คลาสสัน ผนึกกำลังร่วมเพลย์เมคเกอร์ คริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาเลนเซีย จากสเปน เกมนี้มีตัวแบนเช่นเดียวกันเลย 2 รายคือ ฟากุนโด้ รอนย่า กับจอมทัพกัปตันทีม ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่ ที่ติดโทษแบนทำให้งานนี้ต้องปรับทัพเลยตรงนี้ แต่รวมๆหลักๆทีมก็ยังพร้อมมีผู้รักษาประตู เนโต้ หลังจัด กาเบรียล เปาลิสต้า ยืนเซ็นเตอร์คู่ มุคตาร์ เดียกาบี้ และกองหน้านั้นให้ รูเบน โซเรียโน่ ล่าตาข่ายคู่ เควิน กาเมโร่

 

ทรรศนะ : เลกแรกในบ้านก็เล่นเอาเหงื่อตกกว่าจะเก็บชัยมาได้สำหรับบาเลนเซีย เกมนี้ยังจะกล้าบุกมาต่อถึงรัสเซียเลยเหรอ คราสโนดาร์เป็นทีมที่เหนียวแน่นพอตัวอยู่แล้ว และยิ่งได้เล่นในบ้านถือว่าไม่เคยกลัวใครหน้าไหนทั้งสิ้น จริงอยู่ที่ตามศักยภาพลีกและทีม บาเลนเซียเหนือกว่า แต่มองว่าเกมบุกถิ่นรัสเซียโอกาสพลาดมีสูงเช่นกัน เพราะฉะนั้นอยู่รองเจ้าบ้านไปเถอะ

 

ราคาบอล : บาเลนเซีย ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ