วิเคราะห์บอล ฟุตบอลรัสเซีย พรีเมียร์ลีก : เอฟเค นิจนี่ -vs- คลีลย่า โซเวียตอฟ ( 30 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลรัสเซีย พรีเมียร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : คลีลย่า โซเวียตอฟ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟเค นิจนี่ -vs- คลีลย่า โซเวียตอฟ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟเค นิจนี่ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คลีลย่า โซเวียตอฟ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สเตเดี้ยน นิสนี่ นอฟโกรอส

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟเค นิจนี่ ทีมอันดับ 4 ของดิวิชั่น 1 รัสเซีย ผลงานในบ้านถือว่าแจ่มมากเพราะชนะมาดิดต่อกัน 3 นัด เกมนี้ได้แล่นในบ้านโดยความพร้อมไม่มีปัญหาใดๆเพราะแกนหลักพร้อมลงช่วยทีมเพื่อลุ้นเลื่อนชั้นได้ทั้งหมด โดยแกนรุกฝากทีเด็ไว้กับ โกดิเชฟ ,ปาเลียนโก้ และ ซาลูกิน ซึ่งทั้งหมดยิงได้ในเกมสุดท้ายตอนนัดปิดซีซั่นนั่นเอง

วิเคราะห์ทีมเยือน : คลีลย่า โซเวียตอฟ ทีมอันดับที่ 13 ของ พรีเมียร์ลีก รัสเซีย ต้องเหนื่อยที่ต้องตกมาเล่นรอบเพลย์ออฟเพื่อเลื่อนชั้น – ตกชั้น ผลงานช่วงท้ายลีกถือว่าเละมาก เมื่อไม่ชนะใครมา 7 เกมติด โดยแพ้ไปถึง 6 เกมเลยทีเดียว ส่วนที่หนักไปกว่านั้นคือ 3 เกมหลังที่แพ้รวดพวกเขาโดนถลุงไปถึง 10 เม็ด ส่วนความพร้อมเกมนี้ไม่มีปัญหาเพราะต้องใช้นักเตะหน้าเดิมๆ ที่ลงสนามช่วงท้าย ส่วนตัวที่เจ็บก็รอแค่ได้เล่นฤดูกาลใหม่เท่านั้น โดยทีเด็ดที่หวังพึ่งได้ก็มี ทาราช คนเดียว

ทรรศนะ : เอฟเค นิจนี่ ผลงานเกมในบ้านในลีก 2 ของรัสเซียถือว่าแจ่มจรัสมากมาย เกมเพลย์ออฟเลื่อนชั้นนัดแรกแม้ว่าเกรดบอลจะเป็นรอง คลีลย่า โซเวียตอฟ อยู่แต่ก็ได้เปรียบด้านเสียงเชียร์และความมั่นใจสูงเพราะการชนะมาติดต่อกัน ดูแล้วเกมนี้น่าเชียร์ เอฟเค นิจนี่ มากกว่า โอกาสอาจจะไม่ใช่แค่เสมอเท่านั้นแต่อาจจะชนะประเดิมเกมแรกเอาไว้ก่อนได้เลย ดูแล้วเรตเปิดให้ทีมเยือนบุกมาต่อแบบนี้น่าอยู่รองเจ้าบ้านยิ่งนัก

ราคาบอล : คลีลย่า โซเวียตอฟ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เอฟเค นิจนี่ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ