วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : บายาโดลิด -VS- เลบานเต้ (27 ก.ย. 61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : บายาโดลิด ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บายาโดลิด -VS- เลบานเต้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บายาโดลิด : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เลบานเต้ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Municipal José Zorrilla (Valladolid)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: บายาโดลิด เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ อย่าง ลุยส์ไม และ มิดฟิลด์ตัวรุกตัวใหม่ของทีม อย่าง ดาเนียเล่ เวอเด่ ที่ทั้งคู่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ และคาดว่าจะไม่ส่งผลกระทบให้กับทีมมากนัก โดยนักเตะตัวหลักภายในทีมยังอยู่กันครบ นำโดย นักเตะเกมรุกฝั่งขวาชาว อาร์เจนติน่า อย่าง เลโอนาร์โด้ ซัวเรซ และ มิดฟิลด์ตัวรุกคนสำคัญของทีม อย่าง ออสการ์ พลาโน่ ที่ทั้งคู่พร้อมลงช่วยทีมในเกมนัดนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน :เลบานเต้ เกมนี้จะยังคงไม่มี กองหน้า อย่าง อาร์มันโด้ ซาดิกู และ กองหลังวัยเก๋าของทีม อย่าง โคเก้ ที่ทั้งคู่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ จะวาง เซ็นเตอร์คนสำคัญของทีม อย่าง เซอจิโอ พอสติโก ลงคอยคุมแนวรับให้กับทีม โดยในแดนกลางมี ปีกจอมเทคนิคของทีม อย่าง โชเซ่ หลุยส์ โมราเรส รับหน้าที่หาจังหวะคอยขึ้นเกมรุกให้กับทีม โดยมี กองหน้าตัวเก่งของทีม อย่าง โรเจอร์ มาร์ตี้ รับหน้าที่หาจังหวะพังประตูให้กับทีมในแดนหน้า

ทรรศนะ : บายาโดลิด ถือว่าทำผลงานช่วงออกสตาร์ทเกมลีกในฤดูกาลนี้ ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ หลังจากที่ทีมยังไม่สามารถที่จะเก็บชัยชนะได้เลย จากการลงเล่นในเกมลีกมา 5 เกม มีแพ้ไปถึง 2 เกม ทำให้ทีมเก็บแต้มไปได้เพียง 3 คะแนน รั้งอยู่ในอันดับรองบ๊วยของลีก ส่วน เลบานเต้ ถือว่าทำผลงานได้แย่พอกับทีมเจ้าบ้าน หลังจากที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะในเกมนัดเปิดสนามมาได้แค่เกมเดียว หลังจากการลงเล่นเกมลีกมา 5 เกม และมีแพ้ไปถึง 3 เกม ทำให้ทีมเก็บแต้มไปได้เพียง 4 คะแนน รั้งอยู่ในอันดับที่ 16 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง เลบานเต้ ที่มีนักเตะเกมรุกภายในทีม ยังพอที่จะไว้วางใจได้ มีเกมสวนกลับของทีมที่ทำได้ค่อนข้างที่จะโดดเด่น ที่จะใช้เป็นอาวุธสำคัญของทีมในเกมนัดนี้ อีกทั้งสถิติที่พบกันมาใน 2 นัดหลังสุด ยังเป็นทาง เลบานเต้ ที่สามารถเก็บชัยชนะมาได้ทั้ง 2 เกมรวด จึงมองว่า เลบานเต้ ยังคงเหนือกว่า และเกมในนัดนี้ ทางทีมเยือน เลบานเต้ จะสามารถบุกไปคว้า 3 คะแนน จากเกมในนัดนี้มาได้

เรตราคาเปิดที่ :บายาโดลิด ต่อ 0.5
ฟันธง : เลบานเต้ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ