วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน : เลบานเต้ -VS- อลาเบส (30 ก.ย. 61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เลบานเต้ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลบานเต้ -VS- อลาเบส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เลบานเต้ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อลาเบส : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio de Mestalla (Valencia)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน:เลบานเต้ เกมนี้จะไม่มี กองหน้า อย่าง อาร์มันโด้ ซาดิกู และ มิดฟิลด์ตัวรับ อย่าง โคเก้ ที่ทั้งคู่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วน มิดฟิลด์ตัวรับ อย่าง นิโคล่า วุคเซวิช จะลงสนามไม่ได้ เนื่องจากได้รับใบแดงมาจากเกมในนัดที่แล้ว และเกมในนัดนี้ โคเซ แคมปานา จะได้ลงยืนเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม โดยมี ปีกคนสำคัญของทีม อย่าง โชเซ่ หลุยส์ โมลาเรส รับหน้าที่คอยขึ้นเกมรุกให้กับทีมทางด้านริมเส้น

วิเคราะห์ทีมเยือน :อลาเบส เกมนี้จะไม่มี กองหลัง อย่าง โรดริโก้ เอลี่ และ แพทริค ทวูมาซี ที่ทั้งคู่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ และคาดว่าจะไม่ส่งผลกระทบให้กับทีมมากนัก โดยเกมในนัดนี้ คู่เซ็นเตอร์ของทีมจะยังคงเป็น ซิโม่ นาบาร์โร่ และ วิคเตอร์ ลากัวเดีย ที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี ดาร์โก้ บราชานัทส์ รับบทบาทจอมทัพให้กับทีมในแดนกลาง และกองหน้าของทีม ยังคงเป็น โจนาธาน กัลเลรี่

ทรรศนะ : เลบานเต้ ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงนี้ได้ย่ำแย่เป็นอย่างมาก หลังจากที่ทีมลงเล่นมาใน 5 นัดหลังสุด ยังไม่สามารถที่จะหาชัยชนะให้กับทีมได้เลย และยังเป็นการแพ้ไปถึง 4 เกม ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 18 ของตาราง ส่วน อลาเบส ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงนี้ได้ค่อนข้างดี หลังจากทีมยังไม่แพ้ทีมใดมาในการลงเล่น 5 นัดหลังสุดของทีม และยังสามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 3 เกม ทำให้ ทีมขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 4 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง เลบานเต้ ที่มองว่าทีมต้องการที่จะคว้า 3 คะแนนเป็นอย่างมาก จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นโอกาสที่ดีของทีม ที่จะได้ลงเล่นในรังเหย้าของทีม ที่มองว่าแรงจูงใจของทีมเจ้าบ้านที่ต้องการคว้า 3 คะแนน มีค่อนข้างสูง และการได้ลงเล่นในรังเหย้าของทีม จะทำให้ทีมสามารถคว้า 3 คะแนนจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :เลบานเต้ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เลบานเต้ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ