วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน: บายาโดลิด-vs-เออิบาร์ ( 10 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : บายาโดลิด ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บายาโดลิด-vs-เออิบาร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บายาโดลิด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เออิบาร์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Municipal José Zorrilla (Valladolid)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: บายาโดลิด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้ได้ตัวกำลังกลับมาลงสนามเกทอบทั้งหมดอย่างออสก้าร ปลาโน่ ส่วนกองหน้าดูเย่ ค็อป และเกโก้ และกองหลังก็พร้อมเป็นลงในเกมนี้ส่วนอิบิ โลเปซ กองหน้าสำรองเป็นเพียงคนเดียวที่เจ็บอยู่ส่วนการจัดในเกมนี้ในแผน สี่-สี่-สอง และเลโอ ซัวเรซ กับเอเนส อูนัล ยังจะยืนเล่นเป็นคู่เช่นกันส่วนแดนกลางมีดานิเอเล่ แวร์เด้กับมิเชล และรูเบน อัลการาซ ที่คอยทำเกมอีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เออิบาร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านเกมนี้จะขาดเปโดร เลออน และเปโดร บิกาส กองหลังที่มีอาการเจ็บอยู่ เช่นเดียวปาโบล เดอ บลาซิส กองกลางก็ไม่พร้อมเพราะยังติดโทษอยู่ทำให้แผนการเล่นจะใช้สี่-สี่-สอง และเซร์กี เอ็นริช จะลงเล่นคู่กิเก้ การ์เซียแล้วให้โจอาน จอร์ดาน กลับไปเล่นปีกขวาเช่นเดิม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านบายาโดลิด ทีมอันดับ9 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเออิบาร์ ทีมอันดับ12 เช่นกัน และทางฝั่งทีมเยือนอาจจะมีพลาดในเกมล่าสุดแต่ก็น่าเชียร์ได้เพราะเป็นการแพ้เรอัล มาดริด แต่เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านด้วยซึ่ง3เกมหลังชนะ2 ยังเสมอ1ต้องเรียกว่าดูดีในบ้าน ส่วนสถิติที่เจอกันล่าสุดนั้นก็เป็นฝั่งบายาโดลิดที่สามารถเก็บชัยได้ จากที่ดูแล้วนัดนี้ก้คงเป็นบายาโดลิดที่คืนฟอร์มได้แน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : บายาโดลิด ต่อ 0/0.5
ฟันธง : บายาโดลิด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ