วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2 : กิมนาสติก-vs-เรอัล ซาราโกซ่า ( 12 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กิมนาสติก-vs-เรอัล ซาราโกซ่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กิมนาสติก : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล ซาราโกซ่า : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Nou Estadi de Tarragona (Tarragona)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กิมนาสติก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในฟอร์มการเล่นไม่ค่อยดี 4เกมที่ผ่านมาแพ้ถึง3นัด เกมนี้ดีหน่อยได้กลับมาเล่นในบ้าน อย่างไรก็ตามสภาพทีมมีปัญหาเพราะจะไม่มี อิบัน โลเปซ กองหลังและ รามิโร เกร์ร่ากองหลังที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ ส่วน11ตัวจริงกำลังสำคัญอย่าง การ์โดโซ่ ดูมิทรู และมานู บาร์เรโร่ และฟาลี ฆิเมเนซ พร้อมลงสนาม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล ซาราโกซ่า 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านผลงาน5เกมหลังเก็บได้เพียง1แต้มเท่านั้น สภาพทีมก่อนเกมวันนี้ก็มีปัญหาในแนวรับเนื่องจากอัลเบร์โต้ เบนิโต้ กองหลังตัวเก่งติดโทษ จึงทำให้ต้องปรับเอา บรูโน่ เปโรเน่ ลงมาแทน ส่วนแนวรุกไม่มีปัญหาแม้ว่าจะขาด ราอูล กูติ กองหลังที่เจ็บยาวแต่กำลังสำคัญที่เหลืออยู่กันพร้อมหน้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านกิมนาสติก ทีมอันดับ22 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเรอัล ซาราโกซ่า ทีมอันดับ19 เช่นกัน และสำหรับทางเจ้าบ้านน่าจะคืนฟอร์มได้เพราะเพิ่งเอาชนะเรอัล โอเบียโด้ มาได้2-1 ส่วนฟอร์มของเรอัล ซาราโกซ่ายังไม่ดีจาก2นัดหลังแพ้รวดยิงไม่ได้แม้แต่ประตูเดียวและโดนยิงอีกต่างหาก สถิติล่าสุดที่เจอกันก็เป็นกิมนาสติกที่ทำได้ดีกว่า และนัดนี้เจ้าบ้านเป็นเหนือกว่าเยอะน่าจะชนะได้แน่นอน จึงเลือกเชียร์ทีมกิมนาสติก ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : กิมนาสติก ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ