วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2 : คอร์โดบ้า-vs-คาดิส ( 18 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : คาดิส ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คอร์โดบ้า-vs-คาดิส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คอร์โดบ้า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาดิส : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Nuevo Arcángel (Córdoba)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คอร์โดบ้า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในสภาพทีมโอเคเพราะสามารถจัดชุดใหญ่ลงเล่นไดตามใจชอบเลย โดยคาดว่าจะมาในแผน สี่-สาม-สาม มาดูแดนกลางจะมีฆาเบียร์ กาลัน และ อัลบาโร่ อกูอาโด้ เป็นตัวหลักส่วนตัวรุกตัวความหวังยังอยู่ที่ซาซ่า โยวาโนวิช และเฟเดริโก้ ปิโอวัคคารี่ เช่นกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาดิส 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านผลงานกำลังดีสุดๆ เชื่อว่าการจัดทีมน่าจะเป็นตัวเดิมๆทั้งหมดเริ่มที่แดนกลาง โฆเซ่ มารี่ จะจับคู่กับโจน การ์ริโด้ ทำหน้าที่คุม ในส่วนตัวรุกในตัวทำเกมจะเป็นหน้าที่ของมานู บาเยโฆ่ และยังมีเดยัน เลคิช เป็นตัวยิงประตูอีกเช่นกัน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านคอร์โดบ้า ทีมอันดับ20 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมคาดิส ทีมอันดับ9 เช่นกัน และทีมคอร์โดบ้า ยังได้เปรียบอย่างเดียวคือได้เล่นในบ้าน แต่ถ้าเป็นเรื่องฟอร์มการเล่นหรือสภาพทีม นั้นเป็นรองทุกอย่างจริงๆ เพราะคาดิส ฟอร์มกำลังดีมากจากชนะมา4เกมติดและที่สำคัญคือเกมรุกกำลังดุดันสุดๆดูแล้ววันนี้คอร์โดบ้าไม่น่าจะต้านทานไหว เพราะดูจากสถิติที่ผ่านมาเสียประตูค่อนข้างเยอะจริงๆ และราคาบอล ให้คาดิส ต่อแค่ 0/0.5 มันอาจจะดูน้อยแปลกๆแต่เชื่อยังไงก็ต้องเชียร์ไปที่ทีมเยือนอย่างคาดิส ครับ

เรตราคาเปิดที่ : คาดิส ต่อ 0/0.5
ฟันธง : คาดิส ชนะ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ